Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sau cú sốc mất tiền tỉ, Ngọc Trinh không cần hở bạo vẫn 'đốt mắt' dân mạng

Không chỉ được biết đến là "nữ hoàng nội y" sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ, Ngọc Trinh còn nổi tiếng bởi nhiều phát ngôn gây sốc. Sự xuất hiện của cô luôn là tâm điểm của dư luận.

Những ngày vừa qua, thông tin liên quan tới vụ mất trộm bộ sưu tập đồng hồ hơn 10 tỉ của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Cụ thể, sáng 30-3, Ngọc Trinh đã đến đội hình sự Công an TP Thủ Đức trình báo vụ việc. Theo trình báo từ Ngọc Trinh, cô bị mất trộm bộ sưu tập gồm nhiều đồng hồ trị giá khoảng 13 tỉ đồng. Vụ việc sau đó được chuyển lên Công an TP HCM xác minh, xử lý theo thẩm quyền. Nhưng có vẻ vụ mất cắp tài sản với giá trị lớn không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của người đẹp. Ngọc Trinh chia sẻ, mới đây, khi lên Đà Lạt, cô có mục tiêu phấn đấu mới chính là mua một căn biệt thự ở đây.

 Cô vẫn ổn sau cú sốc mất tiền tỉ

 Ngọc Trinh tạo dáng tại Đà Lạt

Tại “xứ sở sương mù”, cô không quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng bộ váy trễ nải, không hở quá nhiều nhưng vẫn khoe trọn vẻ quyến rũ khó cưỡng. Lâu nay, Ngọc Trinh không ngại chi nhiều tiền cho những bộ đồ hàng hiệu hoặc đặt các nhà thiết kế may riêng để thật sự nổi bật khi xuất hiện giữa một rừng sao. Những thiết kế được Ngọc Trinh đặc biệt yêu thích thường là cắt khoét táo bạo hoặc xuyên thấu tôn lên làn da trắng sứ và ba vòng gợi cảm đã trở thành thương hiệu của mình. Thế nên dân mạng không khỏi thích thú khi thấy Ngọc Trinh bỗng hóa công chúa dịu hiền. Xuất hiện tại Đà Lạt, cô diện chiếc váy hoa với đường cắt xẻ thanh thoát, điều này chứng tỏ chẳng cần hở táo bạo, Ngọc Trinh vẫn ghi điểm tuyệt đối.

 Ngọc Trinh từng là chân dài có khá nhiều danh hiệu

 Mục tiêu phấn đấu mới của cô chính là mua một căn biệt thự ở “xứ sở sương mù”

Trước khi lấn sân điện ảnh, Ngọc Trinh từng là chân dài có khá nhiều danh hiệu, cô nhận được các giải thưởng như: Giải phụ cuộc thi "Hoa Hậu Trang Sức"; Giải "Người đẹp ăn ảnh" Siêu Mẫu Việt Nam năm 2005; Giải Hoa khôi Thời trang trong cuộc thi "Hoa hậu trang sức" năm 2007; Tham gia "Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế" tại Long Beach, California, Mỹ năm 2011.

Tác giả: Thủy Kiều

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn