Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chỉ một khoảnh khắc trong hội nghị, chiến sĩ công an lập tức 'gây bão', biết được 'info' dân mạng càng ngưỡng mộ

Sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng gương mặt điển trai, chàng chiến sĩ công an này đã trở thành tâm điểm tìm kiếm của cư dân mạng.

Dường như các chiến sĩ cảnh sát, công an luôn thu hút đến lạ kỳ. Sức hút đó đến từ vẻ ngoài rắn chắc, gương mặt nam tính và sự mạnh mẽ mà ngành nghề này đòi hỏi.

Mới đây, những bức ảnh khoe body ‘cực phẩm' của một chiến sĩ công an được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ. Trong khoảnh khắc ngồi chăm chú theo dõi hội nghị, góc nghiêng của chiến sĩ công an đã lọt vào ống kính.

 Bức ảnh thu về hàng nghìn like của chàng chiến sĩ công an

Được biết, chiến sĩ này là Nguyễn Ngọc Tú (sinh năm 1996, quê Hà Nam), hiện tại đang công tác tại Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Nhắc đến việc được nhiều người chú ý, chành chiến sĩ công an không khỏi bối rối: ‘Việc này mình cũng hơi bất ngờ.  Chiều tối hôm đó mình đang đi làm thủ tục cấp căn cước công dân có gắn chíp cho bà con thì thấy điện thoại cứ báo thông báo liên tục, phải chờ cho bớt đông bà con mới mở điện thoại ra xem thì biết ảnh mình được đăng lên nhóm hội có hàng triệu thành viên tham gia. Mình cảm thấy rất vui và bất ngờ khi được mọi người quan tâm như vậy'.

Ngọc Tú xuất hiện với thân hình rắn chắc, gương mặt góc cạnh cuốn hút bật mí rằng, anh đã có một khoảng thời gian tập luyện gian khổ, với anh gym được xem là một ‘thợ nhào nặn nên sắc đẹp' của bản thân mình.

Gym đã giúp mình có một thân hình cân đối và có body săn chắc như vậy. Bước đến gym ban đầu với tâm thế chỉ để khỏe hơn chứ chưa nghĩ tới việc mình sẽ có 6 múi. Mãi đến sau này mới chú ý đến khi sức khỏe đi lên', Ngọc Tú cho biết.

Tuy sở hữu vẻ ngoài điển trai cũng thân hình rắn chắc, thế nhưng hiện tại Ngọc Tú chưa có người yêu, anh chàng hiện tại vẫn đang trong hành trình tìm kiếm một nửa của mình.

 Chàng trai hiện vẫn độc thân

Hỏi về mẫu bạn gái mà mình thích, Ngọc Tú chia sẻ, bản thân chỉ cần người yêu chung thủy, hiểu ý nhau và có chút ưa nhìn, dịu hiền xíu là được.

Ngọc Tú cũng tiết lộ, anh chàng tốt nghiệp bằng Giỏi của Học viện Cảnh sát Nhân dân, chuyên ngành Trinh sát Phòng chống tội phạm về môi trường vào tháng 11 năm ngoái. Với tấm bằng Giỏi, Ngọc Tú sẽ được đặt cách phong hàm Trung úy trước niên hạn 1 năm.

Chàng trai cho biết, sẽ luôn nỗ lực và rèn luyện để trở thành một chiến sĩ công an tốt phục vụ cho Đảng, cho dân.

Cùng ngắm thêm bức ảnh chàng công an này nhé.

 

 

 

Tác giả: Hoàng Vũ

Nguồn tin: gioitre.baodatviet.vn