Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Honda CR-V có thêm phiên bản mới tại Việt Nam, giá 1,138 tỷ đồng

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE (bản L Special Edition) tới khách hàng trong nước. Như vậy, đây sẽ là phiên bản thứ 4 của mẫu SUV 7 chỗ này tại thị trường trong nước.

 Honda CR-V có thêm phiên bản mới tại Việt Nam, giá 1,138 tỷ đồng

Bên cạnh 3 phiên bản L, G, E và 6 màu sơn (Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Titan mạnh mẽ, Đen ánh độc tôn, Xanh đậm cá tính, Đỏ cá tính) đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, phiên bản CR-V LSE sẽ là sự lựa chọn thứ 4 cho khách hàng.

Honda CR-V LSE là phiên bản đặc biệt ra mắt thị trường với một màu duy nhất (Đen ánh độc tôn), đồng thời được tinh chỉnh lại các chi tiết về ngoại thất và nội thất nhằm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn vốn có của Honda CR-V. Nhìn từ bên ngoài, phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE gây ấn tượng với những đường viền mạ chrome tối màu; la-zăng 18 inch với 5 chấu cách điệu nay được sơn đen đầy cá tính và logo Black Edition nổi bật ở phía sau xe.

Bước vào khoang không gian của Honda CR-V LSE, dễ nhận thấy nhất là sự xuất hiện của các chất liệu cao cấp trên nền nội thất màu đen: ốp vân gỗ màu đen, hàng ghế phía trước với điểm nhấn là dòng chữ Black Edition được thêu tỉ mỉ, trần xe màu đen và các đường viền trang trí trên táp lô, mặt đồng hồ và cánh cửa cũng được chuyển sang màu đen.

Bên cạnh đó, phiên bản CR-V LSE vẫn sở hữu những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của mẫu xe Honda CR-V: khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO; không gian rộng rãi và linh hoạt với thiết kế 7 chỗ; trang bị công nghệ hiện đại và đặc biệt là Honda SENSING.

Honda CR-V LSE sẽ có mặt tại hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda trên cả nước từ ngày 15/4 tới đây với giá bán lẻ đề xuất 1.138.000.000 VNĐ.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn