Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quỳnh Nga đăng ảnh sexy, Việt Anh bình luận 'thả thính'

Bình luận của Việt Anh dưới ảnh Quỳnh Nga đang thu hút sự chú ý của fan trong nhiều giờ qua.

 Vừa qua, Quỳnh Nga đăng bộ hình "sống ảo" trong quán cafe thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Với nhan sắc trẻ trung, thân hình thon gọn, Quỳnh Nga tự tin diện đồ bó sát khoe vóc dáng gợi cảm dù đã ngoài 30.

 Đính kèm bộ ảnh trẻ đẹp, Quỳnh Nga chia sẻ dòng trạng thái "nửa đùa nửa thật": "Cá tháng Tư em vẫn một mình, nên có lừa tình cũng là vì muốn có cặp...có đôi...".

 Dòng trạng thái của Quỳnh Nga khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp vào trêu. Đặc biệt, diễn viên Việt Anh đối lại bằng câu thả thính ấn tượng: "Vừa hay anh lại là mèo, mèo mà gặp cá thì ... à mà thôi!". NSND Công Lý cũng hùa cùng không khí hài hước: "Đúng là cá tháng tư, điêu vãi".

 Cặp đôi Việt Anh - Quỳnh Nga luôn thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Bởi các vai diễn đóng cặp ăn ý, xứng đôi nên đông đảo fan đều hi vọng cặp đôi "phim giả tình thật".

 Tuy nhiên, từ phía Việt Anh và Quỳnh Nga đều khẳng định tình cảm của họ là tình anh em, bạn thân chơi cùng nhóm. Từng tiết lộ với Tiền Phong, Quỳnh Nga cho biêt cả hai từng có thời gian phải để ý kĩ hơn về cách ứng xử khi xuất hiện cùng nhau để mọi người tránh hiểu nhầm.

 Sau nhiều biến cố về chuyện tình cảm, hiện Quỳnh Nga đặc biệt chú trọng chăm sóc bản thân và đầu tư vào sự nghiệp diễn xuất.

 Cô cho biết dù đã lâu mới quay lại với màn ảnh nhưng cô may mắn sớm được gặp lại khán giả trong hai bộ phim truyền hình "Về nhà đi con", "Sinh tử",...

 Ngoài thời gian đầu tư cho vai diễn, Quỳnh Nga thường xuyên chia sẻ các hoạt động để giữ vóc dáng thon gọn.

 Năng lượng sống tích cực của Quỳnh Nga ở thời điểm hiện tại đang được nhiều khán giả ủng hộ, nhiều fan chia sẻ các bài tập của cô trên mạng xã hội để học theo.

Tác giả: Ngọc Anh

 

Nguồn tin: Báo Tiền Phong