Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Venux chia sẻ bí quyết luôn xinh đẹp kể cả khi đang mang thai

Các mẹ bầu cùng tham khảo bỏ túi 6 bí kíp luôn xinh đẹp ngay cả khi mang thai mà nhà Venux chia sẻ dưới đây để luôn tự tin, trẻ đẹp và rạng rỡ nhé.

Uống đủ nước: Mẹo làm đẹp đơn giản mà hiệu quả khi mang thai

 

Đây là bí quyết mà ít chị em nghĩ tới. Trong suốt thai kỳ, cơ thể bạn cần nhiều nước hơn trong ngày. Bạn cần uống khoảng 10 ly hoặc ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Nước giúp thanh lọc và loại trừ các độc tố khỏi cơ thể. Hơn nữa, nước còn giúp duy trì đúng lượng nước ối trong cơ thể bạn. Điều này rất tốt cho thai nhi.

Chọn đúng thực phẩm để giúp da hồng hào căng mịn

 

Bổ sung đúng các loại rau củ, trái cây giàu vitamin C, vitamin A, các chất điện giải đầy đủ và ăn đủ chất dinh dưỡng giúp da bạn hồng hào và căng mịn hơn, từ đó trông bạn sẽ tươi trẻ hơn mỗi ngày đấy.

Chăm sóc những vết rạn da khi mang thai để có làn da đẹp sau sinh

 

Phần da bụng, đùi, mông… bắt đầu căng rạn khi bụng bầu dần to lên là điều rất phổ biến. Bạn có thể dùng một số loại kem trị rạn da có nguồn gốc tự nhiên để thoa hoặc nhờ bác sĩ tư vấn những phương pháp trị rạn da khi mang thai. Đơn giản hơn, bạn có thể dùng dầu dừa để dưỡng ẩm cho da, hạn chế các vết rạn da.

Trang phục cho mẹ bầu giai đoạn đầu khi mới mang thai

 

Khi bụng bầu ngày một lớn, bạn sẽ phải cần đến những loại trang phục thoải mái nhất. Những chiếc đầm free size, áo phom rộng, quần legging… phù hợp với vóc dáng và quan trọng hơn cả là sự thoải mái sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Đừng quên chăm sóc da để luôn xinh đẹp

 

Một số chị em thường có làn da sạch mụn sau khi mang thai nhưng một số khác lại ngược lại, da nổi mụn, thậm chí là sạm, nám. Đây là những thay đổi phổ biến khi hormone cơ thể thay đổi. Bạn cần trao đổi với chuyên gia da liễu hoặc bác sĩ của mình trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào nhằm đảm bảo chúng không có chứa các hóa chất độc hại và bạn chỉ nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

Hãy cố gắng dành thời gian thư giãn

 

Đây cũng là bí quyết quan trọng để bạn giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp khi mang thai 3 tháng đầu. Những khó khăn trong lúc mang thai chắc chắn sẽ khiến bạn không ít lần căng thẳng nhưng bạn hãy bình tĩnh, không nên nổi giận vì nó có thể ảnh hưởng đến cả bé yêu trong bụng đấy.

Tác giả: QUỲNH CHI

Nguồn tin: vtc.vn