Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hết bị 'đồn nghỉ việc', Thúy Kiều có động thái đầu tiên sau sự cố mất đồng hồ tiền tỷ của Ngọc Trinh

Khác với Vũ Khắc Tiệp, trợ lý Thúy Kiều có động thái lạ sau sự việc Ngọc Trinh bị mất BST đồng hồ tiền tỷ.

Câu chuyện bị trộm lấy cắp BST đồng hồ hơn 10 tỷ đồng của Ngọc Trinh vẫn là đề tài được dư luận cuồng nhiệt bàn tán. Mọi động thái của nhân vật chính lẫn những người thân, đồng nghiệp cận kề Ngọc Trinh đều lọt vào "tầm ngắm" của cộng đồng mạng. 

Ngoài nhân vật chính, hàng loạt những gương mặt quen thuộc gắn bó với cuộc sống của cô nàng cũng đã chia sẽ thêm thông tin về sự việc này. Sau "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và quản lý của Ngọc Trinh thì nàng trợ lý Thúy Kiều cũng đã lên tiếng. 

 Trợ lý Thúy Kiều của Ngọc Trinh là hiện tượng được dân tình quan tâm

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện Thúy Kiều trở lại sau nhiều ngày im lặng trước "cơn bão" sự việc mất cắp của Ngọc Trinh. Mặc dù trước đó, cô nàng được xem như một "fan cuồng" đích thực khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thường ngày của chủ tịch. 

 

 Thúy Kiều thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống mỗi ngày của Ngọc Trinh

Chiều ngày 1/4, Thúy Kiều nhanh chóng cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Thay vì tiếp tục chia sẻ những vấn đề xoay quanh câu chuyện Ngọc Trinh bị mất cắp BST đồng hồ tiền tỷ như Vũ Khắc Tiệp, cô nàng Thúy Kiều chọn một nước đi hoàn toàn mới.

 Khác với Thúy Kiều, Vũ Khắc Tiệp thẳng thắn tung đoạn video ghi hình sự việc Ngọc Trinh bị mất BST đồng hồ tiền tỷ.

Thúy Kiều đăng tải hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Trinh lên story như mọi ngày. Không những thế cô còn hài hước tag tên chủ tịch vào story. Dân tình vô cùng bất ngờ trước động thái này. Thúy Kiều chẳng mấy quan tâm đến sự việc những ngày qua.

 Xuất hiện trở lại, Thúy Kiều chẳng mấy đề cập đến câu chuyện Ngọc Trinh bị trộm đồng hồ tiền tỷ.

Có lẽ, sự việc Ngọc Trinh bị mất trộm BST đồng hồ tiền tỷ chính là "vận xui" của cô nàng nên cả quản lý của cô cũng chẳng buồn nhắc lại. Về phía Ngọc Trinh, cô nàng đã trấn an dư luận bằng việc thông báo bản thân đã ổn và đang được cơ quan chức năng giải quyết.

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn