Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đã mắt với vườn rau xanh mướt trong biệt thự triệu đô của "người đẹp không tuổi" Giáng My

Sống trong những biệt thự triệu đô thế nhưng "người đẹp không tuổi" Giáng My vẫn dành thời gian chăm chút trồng đủ các loại rau, quả.

Hoa hậu Giáng My từng được biết đến là bạn diễn một thời cùng tài tử Lý Hùng, "nàng hậu" ngày nào hiện đang sở hữu một vườn rau sạch khiến chị em ai cũng "mê" tít. 

 Vườn rau của hoa hậu Giáng My. Ảnh: NSCC.

Không chỉ được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi", Giáng My còn có cuộc sống giàu sang khiến nhiều người nổi tiếng cũng phải ngưỡng mộ. Dù đã ở ngưỡng 50 tuổi nhưng hoa hậu đền Hùng Giáng My có vẻ đẹp bất chấp thời gian.

 Căn biệt thự sang trọng của Giáng My.

Giáng My sống trong căn biệt thự xa hoa tọa lạc tại quận 2, TP.HCM. Cơ ngơi này được người đẹp trang hoàng theo phong cách châu Âu, gồm 4 tầng tầng.

Căn biệt thự được trang hoàng theo phong cách cổ điển với nội thất đắt đỏ. Giữa các tầng lầu, người đẹp sử dụng thang máy trong suốt để di chuyển. Phòng khách của căn biệt thự có sức chứa lên tới 200 người, không thua kém 1 sảnh khách sạn hạng sang.

 Trong biệt thự, nàng hậu còn có một khu vườn rộng. Cô trồng rất nhiều loại hoa và rau sạch.

 Giáng My dày công trồng một vườn rau sạch trong biệt thự triệu đô của mình. Cô yêu thích công việc chăm sóc vườn, tỉa lá sâu mỗi dịp rảnh rỗi.

Người đẹp Giáng My rất thích dạo vườn, hái rau để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Cô bắt một giàn sắt phía trên sân thượng để cho dây leo. Cô còn mua thêm các chậu cỡ lớn để trồng rau, trong đó chủ yếu là rau lang, chùm ngót... Ngoài rau xanh, nàng hậu còn trồng một số loại cây ăn quả trong biệt thự.

Được biết, rau của nàng hậu được trồng theo phương pháp tự nhiên, không sử dụng thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, nhờ chăm sóc kĩ nên rau ít sâu bệnh và khá tươi tốt.

 

 Giàn mướp đắng nhà người đẹp sai trĩu quả.

 

 

 

 Chậu rau ngót xanh tốt.

Giáng My sinh năm 1971, cô đăng quang Hoa Hậu Đền Hùng năm 1992. Tính đến thời điểm hiện tại, Giáng My là người Việt Nam duy nhất đăng quang tại cuộc thi này.

Không chỉ nổi tiếng với danh hiệu Hoa Hậu Đền Hùng, Giáng My còn hoạt động trong showbiz Việt với nhiều vai trò. Hiện tại, chị là nữ doanh nhân có tiếng và sở hữu khối tài sản "khủng".

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn