Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Honda Civic 2021 lộ ảnh thực tế trên đường

Honda Civic thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2021.

 Honda Civic 2021 lộ ảnh thực tế trên đường

Các đây nửa tháng, những hình ảnh về chiếc Honda Civic thế hệ mới đã bị rò rỉ trên khắp các trang mạng. Theo hình ảnh rò rỉ, mẫu sedan hạng C thế hệ tiếp theo có nhiều điểm tương đồng giống với phiên bản Prototype từng được hãng tiết lộ vào cuối năm 2020.

 

Tuy nhiên, gần đây, Honda Civic lại một lần nữa xuất hiện không che đậy tại Trung Quốc cho thấy những hình ảnh rõ nét nhất về mẫu xe này. Theo đó, diện mạo của Honda Civic thế hệ mới có phần đầu phía trước được thiết kế lại, đèn pha mỏng, lưới tản nhiệt phía trước được cập nhật và bộ la-zăng hợp kim thể thao.

Nửa thân trên xe mang đậm vóc dáng Accord. Trong khi đó, phần đuôi phía sau không có nhiều thay đổi ngoại trừ đèn hậu lớn và cánh gió tích hợp thẳng vào nắp cốp.

 

Các tùy chọn động cơ của Honda Civic 2021 chủ yếu sẽ được giữ lại từ thế hệ hiện tại, bao gồm động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0L có công suất 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 187 Nm. Tiếp đến là động cơ 4 xi-lanh tăng áp dung tích 1.5L có công suất 174 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm. Đi kèm là hộp số biến thiên vô cấp (CVT).

Theo nguồn tin, Honda Civic 2021 dự kiến ​​sẽ ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào tháng 4/2021.

Trước đó, Honda Civic thế hệ thứ 11 đã được Honda Việt Nam đăng ký sở hữu trí tuệ kiểu dáng kể từ tháng 5/2020, trước khi công bố đơn vào tháng 1/2021.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: vietnamfinance.vn