Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bốc thăm tứ kết Champions League: Bayern tái ngộ PSG, Real chạm trán Liverpool

Bayern sẽ tái ngộ PSG, trong khi Real Madrid phải chạm trán Liverpool ở tứ kết Champions League.

Những lá thăm may rủi ở tứ kết Champions League đã đưa Bayern Munich tới với màn tái ngộ với Paris Saint-Germain. Hai đội từng chạm trán ở chung kết Champions League mùa trước và sẽ có cuộc so tài được mong đợi nhất ở tứ kết mùa này.

PSG của HLV Mauricio Pochettino đang có phong độ rất cao khi vừa đè bẹp Barcelona với tổng tỷ số 5-2 ở vòng 1/8, trong khi Bayern vẫn đang toàn thắng ở vòng knock-out dưới sự dẫn dắt của HLV Hansi Flick.

 PSG tái ngộ Bayern.

Vừa vượt qua RB Leipzig, Liverpool sẽ gặp cửa ải "khổng lồ" mang tên Real Madrid - đội bóng 13 lần vô địch Champions League. Real đang sa sút ở LaLiga, nhưng ở sân chơi châu Âu, thầy trò HLV Zinedine Zidane là đối thủ không thể coi thường.

Manchester City chạm trán Borussia Dortmund, FC Porto so tài với Chelsea. Đây là những lá thăm giúp các CLB Anh sẽ có lượt đấu tứ kết được dự đoán là dễ thở.

Ở bán kết, đội thắng trong cặp Man City/Dortmund sẽ gặp đội thắng trong cặp Bayern Munich vs Paris Saint-Germain. Ở nhánh còn lại, bốn đội bóng Porto, Chelsea, Real Madrid và Liverpool sẽ cùng tranh vé vào chung kết.

Kết quả bốc thăm tứ kết:

Manchester City vs Borussia Dortmund

FC Porto vs Chelsea

Bayern Munich vs Paris Saint-Germain

Real Madrid vs Liverpool

Kết quả bốc thăm bán kết:

Real Madrid/Liverpool vs FC Porto vs Chelsea

Manchester City/Borussia Dortmund vs Bayern Munich vs Paris Saint-Germain

Các trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 6 và 7/4, lượt về diễn ra vào ngày 13 và 14/4. Bán kết Champions League được tổ chức sau đó hai tuần, lần lượt vào ngày 27 và 28/4 (lượt đi) và ngày 4 và 5/5 (lượt về).

Tác giả: Hồng Nam

Nguồn tin: Báo VTC News