Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thầy Park để ngỏ khả năng trở lại đội tuyển cho Anh Đức

Tiết lộ về bộ khung của đội tuyển trong đợt tập trung tới đây, chuẩn bị cho vòng loại World Cup, HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng trở lại của Anh Đức, đồng thời đánh giá cao sự vươn lên của Văn Toàn.

Anh Đức mới vừa tìm được đội để thi đấu ở mùa giải 2021, khi chuyển về thi đấu cho CLB bóng đá Long An.

Dù tiền đạo kỳ cựu này chỉ đá ở giải hạng dưới, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn đánh giá rất cao Anh Đức: "Cậu ấy tuy đã lớn tuổi (36 tuổi), nhưng rất giàu kinh nghiệm. Anh Đức có thể là một lựa chọn, sau khi anh ấy có chỗ thi đấu ở mùa giải năm 2021".

 Anh Đức bất ngờ có cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam, sau phát biểu của HLV Park Hang Seo.

Phát biểu trên của HLV Park Hang Seo mở ra cơ hội trở lại đội tuyển cho cựu trung phong số 1 của bóng đá Việt Nam. Còn nhớ, tại AFF Cup 2018, Anh Đức chơi rất hay, góp công vào ngôi vô địch cho đội tuyển, đồng thời từ đó được thầy Park đánh giá rất cao, luôn xem là học trò cưng.

Những lựa chọn mới khác của vị HLV người Hàn Quốc cho hàng tiền đạo còn có: "Sự quan tâm khác của tôi là 2 tiền đạo của đội tuyển U22 Việt Nam, Việt Cường (Bình Dương) và Mai Xuân Quyết (Nam Định). Tôi sẽ tính toán đến việc thay đổi chiến thuật và xem xét phong độ các chân sút thế nào trong thời gian tới để quyết định".

"Thật ra hàng tiền đạo là khu vực là nơi mà tôi có ít lựa chọn nhất, bởi 80% tiền đạo thi đấu tại V-League hiện nay là ngoại binh. Những tiền đạo tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay chỉ có Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng" - HLV Park Hang Seo cho biết thêm.

 Văn Toàn bừng sáng tại V-League, hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở đội tuyển quốc gia (ảnh: Anh Hải).

Ngoài ra, còn một gương mặt nữa nơi tuyến đầu được thầy Park đề cập đến, hứa hẹn sẽ có vị trí tốt hơn ở đội tuyển trong những ngày tới đây, đó là Nguyễn Văn Toàn của CLB HA Gia Lai.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Dù sao hàng tiền đạo hiện cũng mang đến những tín hiệu vui, trong số đó có Văn Toàn. Cậu ấy vừa ghi bàn trong trận HA Gia Lai thắng đội Bình Định ở vòng 3 V-League mới vừa diễn ra".

Ở một số trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup, diễn ra trong năm 2019, Văn Toàn đã vài lần được sử dụng trong đội hình chính thức của đội tuyển. So với thời điểm năm 2019, Văn Toàn bây giờ còn hay hơn, sau khi anh có thêm nhiều kinh nghiệm ở sân chơi đỉnh cao.

Chính vì thế, cầu thủ này có thể là một lựa chọn nữa của HLV Park Hang Seo, cho việc trở thành một trong những tay săn bàn chủ chốt ở đội tuyển Việt Nam vào tháng 6 tới đây, trên đất UAE.

Tác giả: T.V

Nguồn tin: Báo Dân trí