Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thông tin mới vụ án mạng 2 người tử vong

Liên quan đến vụ hai người tử vong trong vụ án mạng, nghi hung thủ tự thiêu, theo chính quyền địa phương, trước đó hai người có mua bán đất với nhau.

Chiều ngày 16/3, phóng viên đã xuống địa phương để tìm hiểu thêm về mối quan hệ giữa ông T.T.L. và ông Đ.V.M., là hai người đã tử vong trong vụ án mạng xảy ra vào ngày 15/3 tại xã Long Phú (huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng).

Ông Quách Kim Toàn, Phó Chủ tịch UBND xã Long Phú cho biết, ông T.T.L. là người mua đất của ông Đ.V.M. để trồng cây ăn trái. Hai người trước đó không có biểu hiện mâu thuẫn với nhau nên khi nhận được thông tin cả hai người tử vong, ai cũng ngạc nhiên.

Khi mua đất, ông M. và ông L. có nhờ chính quyền địa phương làm chứng trong việc cắm ranh đất, giao tiền.

Ông L. quê ở Cần Thơ, là nhân viên của Công ty Điện lực Sóc Trăng. Do bận công tác nên ông L. thuê một người đàn ông khoảng 55 tuổi quản lý, chăm sóc vườn cây. Cuối tuần, ông L. mới xuống vườn.

 Căn nhà nơi phát hiện thi thể ông L.

 Nới phát hiện thi thể ông M. trong đám cháy.

Căn nhà nơi ông L. tử vong nằm sâu bên trong, còn nhà ông M. nằm bên ngoài, gần đường lộ hơn. Hai nhà cách nhau chưa đầy 200m.

Người dân địa phương cho hay, nhân chứng (là vợ người làm công cho ông L.) tại hiện trường khai, thấy ông M. chém ông L. Thời điểm đó, người làm công cho ông L. không ở hiện trường do bận đi công việc khác.

Khi phóng viên hỏi thăm về nhân chứng này thì người dân cho biết họ không biết gì về người làm công cho ông L., do nhà ông L. ở sâu bên trong, ít người qua lại. Sau khi xảy ra vụ án, nhà ông L. đóng cửa.

 Đường vào nơi xảy ra vụ án. Khu vực này là vùng nông thôn, khá vắng vẻ.

Như Dân trí đã thông tin, trưa ngày 15/3, qua tin báo của người dân, Công an xã Long Phú phát hiện ông T.T.L. (SN 1978) nằm chết trong căn nhà làm bằng tôn, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Theo một nhân chứng tại hiện trường, khoảng 12h, người này thấy ông L. bị ông Đ.V.M. (SN 1949) chém tới tấp vào người.

Khi lực lượng công an qua nhà ông M. thì phát hiện bên trong chuồng bò có đám cháy, có một xác chết nghi vấn là ông M.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Cao Xuân Lương

Nguồn tin: Báo Dân trí