Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hành khách từ TP HCM bỏ quên 315 triệu đồng và trang sức trên ngăn đựng hành lý máy bay

Sau khi chuyến bay VN1262 từ TP HCM hạ cánh tại Vinh vào sáng nay 16-3, tiếp viên của Vietnam Airlines đã phát hiện một kiện hành lý xách tay bị để quên trên máy bay, bên trong có nhiều tiền mặt và trang sức với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Theo đó, sau khi chuyến bay VN1262 hạ cánh tại sân bay Vinh (tỉnh Nghệ An) và hành khách đã rời máy bay, trong quá trình kiểm tra khoang khách, tiếp viên Hoàng Bích Ngọc và Lê Hoàng Đông đã phát hiện một chiếc hộp da màu tím bị để quên trên ngăn đựng hành lý. Bên trong chiếc hộp có 315 triệu đồng tiền mặt cùng một số trang sức.

 Tài sản hành khách để quên sau chuyến bay VN1262 ngày 16-3.

 Số tài sản sau đó đã được bàn giao cho bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc tại sân bay Vinh để trao trả cho hành khách.

Trước đó, nhiều trường hợp tiếp viên, nhân viên của Vietnam Airlines phát hiện tài sản thất lạc đã được ghi nhận. Trong đó, nhiều tấm gương đã được Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải gửi thư khen ngợi.

Để phòng tránh các sự cố để quên tài sản trên máy bay, hành khách được khuyến khích tạo thói quen kiểm tra kỹ vị trí ghế ngồi, túi ghế phía trước và ngăn đựng hành lý trước khi rời khỏi máy bay. Trong trường hợp để quên tài sản, hành khách có thể đến quầy Thất lạc hành lý (Lost & Found) hoặc liên hệ đại diện hãng hàng không và bộ phận an ninh tại sân bay để được hỗ trợ.

Tác giả: D.Ngọc

Nguồn tin: Báo Người Lao Động