Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chú rể nằng nặc đòi kết hôn rồi bỏ trốn ngay ngày cưới, nguyên nhân phía sau gây phẫn nộ

Đợi mãi nhưng không thấy chú rể xuất hiện, cô dâu và người thân rất nóng ruột, sợ chuyện xấu xảy ra, không ngờ lại nhận về tin như “sét đánh ngang tai”.

Theo Times of India, đám cưới của chú rể Syed Azmath (26 tuổi) cùng cô dâu được ấn định tổ chức đúng vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Theo dự kiến, đám cưới sẽ diễn ra tại phòng tiệc ở làng Pahadishareef thuộc khu dân cư Old City, thành phố Hyderabad, bang Andha Predesh (Ấn Độ).

Ngày tổ chức đám cưới theo dự định cuối cùng cũng đến. Cô dâu lòng hân hoan cùng người nhà và bạn bè đợi chú rể tới nhà. Vậy nhưng, vài tiếng đồng hồ trôi qua, chú rể Azmath vẫn không thấy tung tích.

Trong lúc đang hoang mang không biết có chuyện gì xảy ra, cô dâu nhận được tin chú rể đã bỏ trốn vì chê tiền hồi môn quá ít. Gia đình cô dâu cho hay, trước đây Azmath từng đến nhà họ vài lần, mong mọi người trong nhà cho phép anh ta kết hôn vơi cô dâu.

“Anh ta tới nhà chúng tôi một vài lần để xin được tổ chức đám cưới, chúng tôi trả lời không quan tâm. Chưa từ bỏ, anh ta lại tiếp tục dẫn bố mẹ và chị gái tới nhà chúng tôi. Sau cùng, chúng tôi cũng bị anh ta thuyết phục”, anh trai cô dâu chia sẻ.

 Chú rể bỏ trốn ngay ngày cưới vì chê tiền hồi môn quá ít. Ảnh minh họa

Gia đình cô dâu cho biết thêm, khi hai bên gia đình đã gặp mặt trao đổi về đám cưới, ngày cưới cũng đã được ấn định, Azmath lạ giở chứng, đòi tăng thêm của hồi môn và các thiết bị gia dụng. Gia đình cô dâu cuối cùng vẫn đồng ý nhưng dường như vẫn chưa thỏa mãn được lòng tham của người đàn ông này.

Anh trai cô dâu bực mình kể lại: “Azmath trước đó cũng đã bỏ quan nghi lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, sáng sớm hôm diễn ra đám cưới, anh ta đã tới nhà và hứa chắc rằng sẽ cưới em gái tôi. Anh ta cuối cùng cũng thuyết phục được cha của chúng tôi. Vậy mà rồi anh ta lại biến mất tăm ngay sau đó”.

Theo một người người thân của cô dâu, họ hàng và người quen nhà chú rể cũng không đến đám cưới. Gã đàn ông Azmath sau khi bỏ trốn còn “mặt dày” tung tin đồn ác ý rằng cha cô dâu đã qua đời, do đó đám cưới bị hủy bỏ.

Quá phẫn nộ trước hành động của chú rể, gia đình cô dâu đã gửi đơn kiện Lên cơ quan chức năng. Nhân được đơn kiện của gia đình cô dâu, cơ quan chức năng nhanh chóng xem xét để giải quyết vụ việc thỏa đáng.

“Chúng tôi đã xác định được một trường hợp quấy rối để chiếm đoạt của hồi môn”, ông S Vishnu Vardhan Reddy – Thanh tra cảnh sát ở Pahadishareef cho biết.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: nguoiduatin.vn