Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mercedes-Benz Việt Nam triển khai bán xe qua mạng

Liên doanh ô tô Đức Mercedes-Benz (MBV) vừa chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử bán các sản phẩm của thương hiệu “ngôi sao ba cánh”.

 Kênh bán ô tô trực tuyến vừa được Mercedes-Benz triển khai tại thị trường Việt Nam.

Nhận thấy những lợi ích mà thương mại điện tử mang lại, Mercedes-Benz đã xây dựng và phát triển nền tảng riêng biệt để người tiêu dùng có nhu cầu tham khảo và chọn mua các dòng xe của hãng.

Xác định rằng thương mại điện tử chính là tương lai cho trải nghiệm mua xe trực tuyến, Mercedes-Benz muốn tiên phong tạo ra trải nghiệm mua sắm số hóa trong ngành ô tô và kỳ vọng đây sẽ là xu hướng mới trong hành trình mua xe đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Nền tảng thương mại điện tử mới được Mercedes-Benz dần áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các nước Úc, NewZealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, ,Malaysia, Hàn Quốc,…

Từ ngày 15/03, người tiêu dùng trong nước có nhu cầu mua xe Mercedes-Benz đã có thêm một kênh để tìm hiểu sản phẩm kết hợp với các đại lý ủy quyền chính thức.

Showroom trực tuyến cung cấp đầy đủ thông tin về các mẫu xe mới, giá bán, thông số, trang bị của từng xe và đại lý hiện có xe mà người tiêu dùng đang quan tâm. Chỉ cần lựa chọn chiếc phù hợp, dù ở bất cứ đâu người mua xe cũng có thể biết và yêu cầu bất kì đại lý nào có xe liên hệ tư vấn.

Số hóa sẽ là một bước tiến vượt bậc trong hành trình mua xe hạng sang của người tiêu dùng Việt Nam. Việc áp dụng Showroom trực tuyến cũng giúp người mua xe an toàn hơn trong bối cảnh việc mua sắm truyền thống bị giới hạn bởi tình hình dịch bệnh.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: tapchigiaothong.vn