Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


4 lần chuyển khoản của chồng khiến vợ giật mình, toàn số khủng " 66, 77, 88, 99" nhưng nội dung mới là điều bất ngờ nhất

Ông chồng này quả thực vừa tâm lý, vừa chịu chơi khi tặng vợ món quà 8-3 cực kỳ “khủng” cả về vật chất lẫn tinh thần.

Hằng năm cứ đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cánh mày râu lại "đau đầu" suy nghĩ những món quà thật ý nghĩa, lại đúng ý thích của mẹ, của vợ hay bạn gái để thể hiện tình cảm, sự trân trọng dành cho một nửa xinh đẹp của thế giới.

Ấy vậy nên những dịp lễ này lại vô tình trở thành "ngày toàn dân khoe quà", là dịp để chị em phụ nữ hạnh phúc khoe những món quà mà mình được tặng.

Dù là món quà giản đơn như một vài bông hoa, một lời chúc ý nghĩa hay hoành tráng hơn là những món quà đắt tiền… tất cả đều khiến chị em cảm thấy vui và hạnh phúc trong ngày lễ của mình.

Ngày hôm qua, chị Hiền Vũ, một hot facebook đến từ Hà Nội đã đăng tải lên mạng xã hội màn tặng quà 8/3 "có một không hai" của chồng chị. Kèm theo bài đăng là đoạn status: "Bố già bảo là tặng quà 8-3 sớm. Nhưng cái tiêu đề lồng ngực có tức cái lồng ngực không?"

 Chồng tặng quà 8-3 vừa hài hước, vừa giá trị thế này thì ai mà không thích cho được!

Theo đó, nhân ngày Quốc tế phụ nữ, chồng chị Hiền Vũ đã mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng để vợ vui.

Anh chồng này không tự ý chọn quà mà tâm lý đến mức chủ động "ting ting" số tiền "khủng" vào tài khoải để vợ chủ động thích gì mua nấy.

Không chỉ mạnh tay chi số tiền hơn 330 triệu đồng tặng vợ, chồng chị Hiền Vũ còn chia số tiền ra để chuyển khoản thành 4 lần, mỗi lần kèm theo một lời chúc cực kỳ hài hước:

"Bùi Viết Sơn trả nợ cuộc đời"; "Sơn nộp thuế hôn nhân"; "Sơn góp gạo thổi cơm chung"; "Trả nợ cuộc đời"…

Dù lời nhắn của chồng có phần "bá đạo", nhưng chị Hiền Vũ vẫn vui vẻ nhận quà và hoàn toàn mãn nguyện trước món quà "khủng" mà chồng tặng.

 

Được biết, chị Hiền Vũ và anh Viết Sơn là một cặp đôi khá nổi tiếng ở Hà Nội. Trước đó, cặp đôi Hà thành từng khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi trình làng bộ ảnh "Follow me" được thực hiện trong chuyến đi du lịch của hai người.

Cặp đôi đã vi vu khắp các địa điểm nổi tiếng ở các nước châu Âu như: Hy Lạp, Pháp, Đức, Italy, Thụy Sĩ… để chụp ảnh trong gần 1 tháng.

 

 

 Cặp đôi Hà thành từng khiến dân mạng trầm trồ khi khoe bộ ảnh "Follow me" - Nắm tay em đi khắp châu Âu

Vốn dĩ, chồng chị Hiền Vũ, anh Bùi Viết Sơn (Mr.Lee) là một nhiếp ảnh gia được nhiều người biết tới bởi những bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Không chỉ nổi tiếng, tài năng, xét về độ chiều vợ và khả năng chi tiền khủng vào những món quà đắt tiền thì anh Viết Sơn cũng không hề thua kém anh chồng nào.

Đến nay, cặp đôi đã có 7 năm hạnh phúc bên nhau và nhân dịp 8-3 này, đôi vợ chồng Hà thành lại lần nữa phát "cẩu lương" cho dân tình khi chia sẻ món quà vừa hoành tráng về vật chất, vừa cực kỳ hài hước, dí dỏm.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Nhịp sống Việt