Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thấy con dâu tắm 5 lần mỗi ngày, mẹ chồng biết sự thật mắng con trai là 'đồ cầm thú'

Phát hiện con dâu đột nhiên tắm 5 lần mỗi ngày và bỏ quần lót vào túi khi đi ra ngoài khiến bà mẹ chồng ở Trung Quốc rất hoang mang.

Theo Netease News, cặp đôi mới cưới nhau đã cùng chung sống với mẹ chồng. Bà mẹ chồng vô cùng quý con dâu và coi như con đẻ của mình.

Nhưng gần đây, bà mẹ chồng phát hiện ra nàng dâu thảo có những hành động kỳ quặc. Cô con dâu mỗi ngày tắm tới 5 lần và không dưới một lần bà nhìn thấy con dâu lén bỏ quần lót vào túi rồi đi ra.

 


“Tôi biết con dâu là người sạch sẽ, nhưng không đến mức một ngày tắm 5 lần như thế”, bà mẹ chồng cho hay. Bà hỏi con trai, nhưng anh này luôn lảng tránh sang chủ đề khác. Không nhận được câu trả lời từ con trai, bà đi hỏi con dâu nhưng cũng không biết chuyện gì xảy ra.

Cho đến một ngày, con trai bà đi công tác. Bà mẹ chồng lén vào phòng con dâu và không gõ cửa. Bà nhìn thấy con dâu đang bôi thuốc ở vùng kín, đến lúc này sự thật đau lòng mới được phơi bày.

Hóa ra, cô con dâu bị bệnh hoa liễu, lây từ chính chồng cô vì anh này đã ra ngoài “bóc bánh trả tiền”. Cô con dâu vì muốn giữ hạnh phúc gia đình nên đã âm thầm che giấu sự thật.

Nhìn con dâu phải chịu bệnh tật hành hạ, bà ôm con dâu vào lòng an ủi và mắng con trai mình là “đồ cầm thú”.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người với rất nhiều bình luận. Một cư dân mạng sau còn cho rằng “nếu thực sự coi con dâu như con gái, bà mẹ chồng nên ủng hộ cô ấy ly hôn”.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn