Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Diện đồ không nội y, Ngọc Trinh 'gây lú' khi cặp núi đôi căng đầy bỗng dưng mất hút

Những bức ảnh mới đây của Ngọc Trinh đang khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu dáng vóc nuột nà, nóng bỏng vô cùng của showbiz Việt. Không những thế, cô nàng còn thường xuyên theo đuổi phong cách ăn mặc táo bạo, cắt xẻ khiến dân tình biết bao phen 'chảy máu mũi'.

Mới đây, trên trang cá nhân, 'nữ hoàng nội y' tiếp tục khiến fan 'đứng ngồi không yên' khi chia sẻ hình ảnh mặc áo sơ mi trắng nhưng thay vì cài nút bình thường thì cô nàng lại cột thắt giữa ngực vừa cá tính lại vừa gợi cảm.

 Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao với sơ mi trắng

Sau khi đăng tải, những hình ảnh này của Ngọc Trinh đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Tuy nhiên bên cạnh lời khen cho nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ quyến rũ của 'nữ hoàng nội y' thì một số cư dân mạng đã không khỏi thắc mắc khi vòng 1 căng đầy ngày nào của Ngọc Trinh nay bỗng bất ngờ "phẳng lì" thậm chí là chẳng thấy đâu trong những bức hình. 

 Ngọc Trinh 'gây lú' khi cặp núi đôi căng đầy bỗng dưng mất hút

 Những bức ảnh này của Ngọc Trinh đã khiến dân tình không khỏi hoang mang

Không để dân tình phải "xôn xao" quá lâu về vòng một bỗng dưng mất hút của mình, Ngọc Trinh đã thẳng thắn trả lời câu hỏi của một cư dân mạng về việc không thấy ngực đâu. Cụ thể khi người này để lại bình luận: "Ngực lúc to lúc không thấy ta" thì cô nàng đáp: "Không mặc áo ngực lấy gì có ta".

 

 Ngọc Trinh cho hay vì không mặc nội y nên vòng 1 của cô 'biến mất' là điều dễ hiểu

Đây không phải lần đầu tiên, Ngọc Trinh khiến dân tình hoang mang vì vòng 1 'trồi sụt' thất thường của mình đặc biệt là mỗi lần cô nàng diện trang phục mà không kèm 'phụ tùng' theo. 

Tuy trong những hình ảnh này, phần ngực của Ngọc Trinh đều trông 'lép kẹp' nhưng body của cô không vì vậy mà bớt đi phần quyến rũ gợi cảm. 

 Ngọc Trinh từng nhiều lộ khoảnh khắc vòng 1 lép xẹp vì không diện nội y

 Tuy vậy vẫn không thể phủ nhận vẻ xinh đẹp, gợi cảm mà cô nàng đang sở hữu

 Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Ngọc Trinh vẫn xứng danh "nữ hoàng nội y" với body gợi cảm của showbiz Việt

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn