Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Viettel được tăng cường ngoại binh đến từ Brazil

Hàng công Viettel hứa hẹn được gia tăng sức mạnh đáng kể cho ngày V.League trở lại khi mới bổ sung chân sút người Brazil, Bruno Oliveira De Matos.

Theo kế hoạch của ban tổ chức, V.League 2021 sẽ chính thức trở lại vào ngày 13/3 tới bẳng loạt trận đá bù vòng 3. Trước đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải đấu bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu quốc nội mới chỉ đi qua được 2 vòng trọn vẹn.

Theo điều lệ của mùa giải năm nay, các câu lạc bộ sẽ chốt quân ngoại binh trước 1 ngày diễn ra vòng thứ 3. Chính vì vậy, ngoại trừ 4 đội đã thi đấu gồm Thanh Hoá, Nam Định, Sài Gòn và SLNA sẽ không còn sự thay đổi nào cho lực lượng ngoại binh, 10 đội còn lại là Đà Nẵng, Hà Tĩnh, HAGL, Bình Định, Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh, TP.HCM, Viettel, Bình Dương quy định trên vẫn còn nguyên hiệu lực.

 Hàng công Viettel gây thất vọng sau 2 vòng đầu tiên

Và Viettel đã không bỏ qua cơ hội tận dụng đặc quyền này. Theo đó, nhà đương kim vô địch vừa bổ sung cho vị trí hàng công, chân sút người Brazil, Bruno Oliveira De Matos.

Bruno sinh năm 1990. Trong sự nghiệp, anh từng thi đấu cho Madura United thuộc giải VĐQG Indonesia. Dấu ấn lớn nhất đến thời điểm hiện tại của cầu thủ này chính là việc chơi bóng cho Red Star Belgrade, đội bóng từng đoạt cúp vô địch châu Âu danh giá.

Thực tế, Bruno và Vietteo đã chốt xong hợp đồng từ cuối tháng 1. Dù vậy, trong bối cảnh một số đường bày quốc tế đóng băng do dịch Covid-19, cầu thủ người Brazil chưa thế cập bến Viettel.

 Hàng công Viettel hứa hẹn được gia cố khi có Bruno Oliveira De Matos

Theo kế hoạch, Bruno sẽ sang Việt Nam trong vài ngày tới. Anh sẽ thực hiện cách ly 14 ngày trước khi ra mắt đội bóng áo lính.

Sau hai vòng đầu tiên, Viettel chỉ đang có vị trí thứ 11 sau 1 trận hòa và 1 trận thua. Điều đáng nói, hàng công của họ tỏ ra rất bế tắc, việc chưa ghi được bàn thắng nào là minh chứng. Bởi vậy, với sự góp mặt của Bruno, phong độ hàng công của Viettel hứa hẹn sẽ được cải thiện.

Tác giả: Nguyễn Trang

Nguồn tin: bongda365.club