Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lão tướng Văn Nhiên: “Người hâm mộ Nam Định kỳ lạ lắm”

Trong chia sẻ mới nhất với giới truyền thông, lão tướng Phùng Văn Nhiên đã bày tỏ tình cảm với người hâm mộ Nam Định và khẳng định, tình yêu của CĐV bóng đá nơi đây là không thể đong đếm được.

Phùng Văn Nhiên là một trong số những cầu thủ lớn tuổi nhất của bóng đá Việt Nam vẫn còn chơi bóng chuyên nghiệp tại V.League. Văn Nhiên đã bước sang tuổi 39 nhưng hiện thi đấu cho CLB Nam Định và để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi của đội bóng thành Nam.

Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, Văn Nhiên nêu rõ lý do tiếp tục đam mê với trái bóng tròn bất chấp gánh nặng tuổi tác. Đặc biệt, cầu thủ quê gốc tại Nam Định bày tỏ tình cảm vô bờ bến đối với các CĐV quê hương, những người mà anh cho là "kỳ lạ lắm".

"Tôi trở lại vì tôi vẫn thèm đá bóng, như ngày còn trai trẻ, như ngày tôi từ chối làm HLV ở HAGL để được tiếp tục chơi bóng.

Bạn phải đứng trên thảm cỏ sân Thiên Trường, phải lắng nghe tiếng trống, nghe tiếng cổ động viên thành Nam, bạn mới hiểu tôi thèm điều đó thế nào.

 CĐV Nam Định rất yêu bóng đá

Người hâm mộ Nam Định kỳ lạ lắm. Những nơi khác, đội thắng, đua vô địch, cổ động viên mới tới sân. Còn nơi này, đội càng thua, cổ động viên càng đến đông. Người ở đây xem bóng đá bằng tình yêu chân thật, chẳng cần điều kiện nào.

Tôi biết nhiều đội hạng Nhất cũng mạnh, cũng được đầu tư. Họ thích những cầu thủ kinh nghiệm như tôi về bảo ban các em. Nhưng họ có hỏi, tôi cũng không đi đâu. Tôi trở lại không phải vì những điều đó.
Ngày còn trẻ, mình cứ mải miết đi. Khi con trai chào đời, tôi không có nhiều thời gian cho nó. Bây giờ, tôi có thêm hai nàng công chúa. Tôi muốn được ở lại quê hương mình, muốn được nhìn thấy chúng nó lớn lên. Tôi không đi đâu nữa. Vì tôi đang ở nhà rồi".

 Văn Nhiên vẫn thi đấu cho Nam Định bất chấp tuổi tác

Ở tuổi 39, Văn Nhiên được gia đình khuyên anh nghỉ thi đấu nhưng anh chưa thể dừng lại. Anh đang là cầu thủ lớn tuổi nhất ở CLB Nam Định và xếp thứ nhì ở V.League 2021. Anh kém tiền vệ đội trưởng Daisuke Matsui của CLB Sài Gòn 1 tuổi.

Dù lớn tuổi tuy nhiên Văn Nhiên vẫn được HLV Nguyễn Văn Sỹ trao cơ hội trong đội hình của đội bóng thành Nam. Ở mùa 2020, anh thi đấu 4 trận, góp một phần giúp đội Nam Định trụ hạng. Ở mùa giải 2021, chân sút này mới chơi 1 trận trước Hải Phòng, sau đó dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: bongda365.club