Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA thua sát nút Hà Tĩnh ở trận giao hữu thứ hai

Ở trận giao hữu thứ hai với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, SLNA đã để thua sát nút trong quá trình chạy đà chuẩn bị cho ngày V.League 2021 trở lại.

Chiều nay (6/3), trận giao hữu giữa Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã diễn ra trên sân Vinh. Đây là cuộc so tài thứ hai giữa 2 đội trong quá trình chuẩn bị cho ngày trở lại của V.League 2021. Trận lượt đi kết thúc với tỷ số hòa 3-3.

Ở trận này, HLV Ngô Quang Trường của SLNA xếp tiền vệ Phan Văn Đức đá chính ngay từ đầu, hàng thủ vẫn có sự xuất hiện của trung vệ Hoàng Văn Khánh và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh – người ghi siêu phẩm sút xa ở trận lượt đi.

Hàng thủ Hà Tĩnh thi đấu chắc chắn trong hiệp 1 

SLNA vẫn không thể có được lực lượng tốt nhất khi tiền vệ Đặng Văn Lắm chưa thể bình phục chấn thương trước ngày V.League 2021 trở lại.

Trong khi đó, HL Hà Tĩnh đã có sự điều chỉnh về mặt nhân sự trong đội hình xuất phát khi cho một số cầu thủ trẻ vào sân ngay từ đầu để sát hạch và chuẩn bị phương án, đấu pháp tốt nhất cho lượt trận vòng 3 V.League 2021 diễn ra trên sân SVĐ Hòa Xuân (Đà Nẵng) vào ngày 13/3 tới.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng, cầu thủ hai đội thi đấu khá tập trung và triển khai được nhiều tình huống tấn công hay. Nhờ khai thác hiệu quả các pha lên bóng, đội bóng núi Hồng đã có hai bàn thắng ngay trong hiệp một (một bàn của Phạm Tuấn Hải ở phút thứ 35, một bàn của Akinade ở những phút cuối hiệp 1).

 

SLNA chấp nhận thua sát nút ở trận giao hữu thứ hai

 

Sau một thời gian thương thảo, Nguyễn Văn Đức – cựu binh SLNA và U19 Việt Nam đã có được bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sau khi bị thủng lưới bàn thứ nhất, SLNA liên tục đồn lên tấn công và tạo được nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của thủ môn Dương Quang Tuấn. Tuy nhiên, hàng thủ thi đấu chặt chẽ của thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã hóa giải thành công các pha lên bóng của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra sôi nổi với thế trận khá cân bằng. Cầu thủ hai đội chủ động giành quyền kiểm soát bóng ở khu trung tuyến để tổ chức tấn công.

Sau nhiều đợt lên bóng vất vả, các cầu thủ SLNA cuối cùng cũng có đựợc bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của Cao Xuân Thắng ghi ở phút thứ 80 của trận đấu. Dẫu vậy, thời gian còn lại là không đủ để đội chủ sân Vinh ghi thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận thua sát nút 1-2.

Tác giả: Đình Thi

Nguồn tin: bongda365.club