Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, quay clip đưa lên Facebook

Công an Q.Hồng Bàng (TP.Hải Phòng) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng rồi quay clip đưa lên mạng xã hội Facebook.

 Nữ sinh mặc áo đen ôm đầu chịu đòn. ẢNH CẮT TỪ CLIP

Chiều 5.3, Công an Q.Hồng Bàng (TP.Hải Phòng) xác nhận đã triệu tập một số người có liên quan đến vụ đánh hội đồng một nữ sinh vào chiều 4.3.

Trước đó, từ sáng 5.3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ sinh ở Hải Phòng bị nhiều người đánh đập dã man. Theo nội dung trong clip, nữ sinh mặc áo đen bị một người còn rất trẻ (chưa rõ danh tính) lao vào kéo tóc rồi dùng đầu gối đánh vào đầu.

Người hành hung nữ sinh áo đen còn liên tục chửi bới với ngôn từ thô tục. Chưa dừng lại ở đó, khi nữ sinh áo đen bị kéo ngã xuống đất, 2 người khác lao vào đá vào mặt nữ sinh áo đen. Thấy vậy, một số người đứng ở đó đã lao vào can ngăn.

Clip sau khi được lan truyền trên mạng đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Trên mạng xã hội Facebook, tài khoản Tuyết Trần đề nghị: "Cần có biện pháp giáo dục và xử lý những hành vi côn đồ thế này. Các bạn trong clip mới ở độ tuổi học sinh mà đã thế, lớn lên không biết sẽ thế nào".

Trong khi đó, tài khoản Phương Phương lo lắng: "Thật sự sợ hãi với kiểu bạo lực học đường như thế này. Hành động và lời nói trong clip quá vô giáo dục. Phải chăng luật chưa đủ sức dăn đe những vụ việc này".

Liên quan đến vụ việc, Công an Q.Hồng Bàng cho biết vào chiều 5.3, đơn vị này đã triệu tập một số người liên quan để làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra ở khu vực chân cầu Xi Măng (Q.Hồng Bàng). Do có mâu thuẫn trên mạng xã hội từ trước, nữ sinh mặc áo đen (đang học ở Trường THCS Tô Hiệu, Q.Lê Chân) đã bị nhóm nữ sinh học ở Trường THCS Phan Bội Châu (Q.Hồng Bàng) đánh hội đồng.

Công an Q.Hồng Bàng đang phối hợp với các trường để làm rõ vụ việc.

Tác giả: Lê Tân

Nguồn tin: Báo Thanh Niên