Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


NSND Tự Long: “Càng khó đồng tiền càng giá trị”

Từng phải mổ vì đứt dây chằng nhưng nam nghệ sĩ vẫn quyết tâm thực hiện các thử thách, giúp người nghèo “đổi đời”.

Xuất hiện trong tập 10 “Cơ hội đổi đời” lên sóng ngày 9/3 tới trên kênh HTV7 với vai trò khách mời, NSND Tự Long sẽ cùng với ca sĩ Khắc Việt và cầu thủ Phan Thanh Bình thực hiện các thử thách để giúp đỡ cho gia đình chị Lê Thị Hiền (41 tuổi, ở Quảng Trị).

NSND Tự Long tiết lộ rằng vì quá yêu thể thao nên từng bị đứt dây chằng, sau đó anh đã phẫu thuật nhưng mỗi khi vận động nhiều thì vẫn đau nhức. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ luôn đầy tinh thần trách nhiệm khi tham gia chương trình, tuyệt nhiên không than thở hay chia sẻ thêm về vấn đề này mà thay vào đó là tinh thần quyết tâm mang về số tiền thật lớn cho gia đình khó khăn.

“Mùa rét lười vận động thì chân sẽ đau thêm vì khớp gối hơi khô, tôi bó gối lại rồi. Không sao hết, chuyện đau chân cũng là việc cá nhân của riêng mình. Khi mình không dám đương đầu với thử thách, mình không đảm nhận được nhiệm vụ khi tham gia chương trình là mình tự đánh mất cơ hội của mình rồi”, NSND Tự Long nói thêm.

 NSND Tự Long từng bị đứt dây chằng và phải mổ nhưng vẫn hào hứng với các thử thách của chương trình với mong muốn giúp đỡ người nghèo.

Với những thử thách trong chương trình, NSND Tự Long hoàn toàn không lo lắng mà ngược lại càng có quyết tâm cao độ khi thực hiện. “Khó hay dễ đối thì khi đã đến với chương trình, khó tôi cũng chơi, dễ tôi cũng chơi. Vấn đề của tôi là phải hoàn thành trong thời gian nhanh nhất, kiếm được thật nhiều tiền. Càng khó thì đồng tiền càng giá trị”, nam nghệ sĩ khẳng định.

Bản thân anh cũng muốn những thử thách thật khó vì tính cách của anh là cái gì càng khó anh càng muốn chinh phục. Nam NSND cho hay: “Cuộc sống thì đôi lúc không có gì bằng phẳng, nó phải có cam go, có thử thách mà mình vượt qua được thì mới thấy được giá trị của cuộc sống, giá trị của đồng tiền. Ngay trong chương trình mà thử thách đơn giản và dễ quá thì người nghệ sĩ lẫn khán giả truyền hình đôi lúc thấy không xứng đáng lắm”.

Theo quan điểm của Tự Long, đã gọi là thử thách để giành lấy “Cơ hội đổi đời” cho người nghèo thì thử thách đó phải đưa nghệ sĩ lẫn khán giả vào những màn rượt đuổi thì tất cả mọi người mới cảm nhận được đầy đủ khó khăn, niềm tin, niềm hạnh phúc khi có được giải thưởng.

“Người xem, người được nhận tiền cũng cảm thấy rằng các nghệ sĩ cũng đã vất vả lao động, cũng tư duy bỏ chất xám để có được thành quả dù đây chỉ là một cuộc chơi. Sự nỗ lực này là của cả nghệ sĩ, cả ê-kíp và sự chung tay của cả cộng đồng và không có đồng tiền nào được làm ra một cách dễ dàng cả”, Tự Long nhấn mạnh.

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: phapluatplus.vn