Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cựu binh SLNA và U19 Việt Nam chính thức có bến đỗ mới

Sau một thời gian thương thảo, Nguyễn Văn Đức – cựu binh SLNA và U19 Việt Nam đã có được bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nguyễn Văn Đức – cựu binh SLNA và U19 Việt Nam đã chính thức đầu quân cho đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chia sẻ với báo chí, Nguyễn Văn Đức cho biết: "Tôi sẽ thi đấu cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đến hết mùa giải 2021. Hiện tại, tôi đang nỗ lực tập luyện, nhằm đáp ứng được những yêu cầu mà Ban huấn luyện đề ra. Thú thật, tôi cảm thấy quá bất ngờ, quá ấn tượng với những gì mà CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đang sở hữu".

 Văn Đức đầu quân cho Bà Rịa - Vũng Tàu

Nguyễn Văn Đức là sản phẩm của lò đào tạo SLNA. Trong quá khứ, anh từng được triệu tập vào đội tuyển U19 Việt Nam năm 2012, dưới thời HLV Mai Đức Chung. Cầu thủ sinh năm 1993 đã thi đấu cho SLNA (2014), Hải Phòng (2015 - 2019) và Tây Ninh (2020), trước khi đầu quân cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nguyễn Văn Đức được biết đến là mẫu cầu thủ khá đa năng, dù không được giới chuyên môn đánh giá cao. Bên cạnh vị trí hậu vệ cánh phải sở trường, Nguyễn Văn Đức còn thi đấu khá ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái mỗi khi được tin dùng.

Bằng chứng là trong những buổi tập gần đây, cầu thủ quê Nghệ An thường xuyên được HLV Trần Minh Chiến xếp chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên, để có được suất đá chính ở hành lang cánh trái của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu tại mùa giải 2021, Nguyễn Văn Đức sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Người cạnh tranh trực tiếp với anh ở vị trí này là Phạm Công Hiển, cầu thủ được CLB TP.HCM cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu mượn mùa này.

 Văn Đức thời điểm còn khoác áo CLB SLNA

Với sự xuất hiện của những tân binh chất lượng nơi hàng thủ như Nguyễn Văn Đức và Phạm Công Hiển, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đã gia tăng đáng kể về sức mạnh. Có thể khẳng định đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Trần Minh Chiến là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương tại Giải hạng Nhất quốc gia mùa giải 2021, bên cạnh những cái tên như Quảng Nam, Khánh Hòa và Phố Hiến.

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: bongda365.club