Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Messi nổi điên, cãi nhau với sếp lớn của Sevilla

Sau trận lượt về bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Messi đã có xung đột với Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi trong đường hầm.

Trận lượt về bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barcelona và Sevilla đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Phải tới phút cuối cùng, Barcelona mới có thể ghi được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 (san bằng tổng tỷ số 2-2 ở hai trận). Và tới hiệp phụ, họ có bàn thắng thứ 3 để giành vé vào chung kết với tổng tỷ số 3-2.

 Messi đã cãi nhau với Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi trong đường hầm

Điều đáng nói, trong trận đấu này đã xuất hiện khá nhiều tình huống tranh cãi. Cụ thể, ở tình huống ở phút 71, Óscar Mingueza đã có pha phạm lỗi với Lucas Ocampos trong vòng cấm. Trọng tài chỉ cho Sevilla hưởng quả phạt đền, chứ không rút thẻ với cầu thủ của Barcelona.

Sau đó, tới hiệp phụ, Sevilla cũng có một lần phản ứng dữ dội khi bị từ chối phạt đền sau tình huống Lenglet chạm tay trong vòng cấm.

Điều đó khiến cho trận đấu vẫn còn rất nóng, ngay cả khi trọng tài kết thúc trận đấu. Theo nguồn tin từ tờ AS, sau trận đấu, hai bên đã có xung đột nhất định. Messi và các đồng đội được cho là vây lại Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi sau trận đấu. Họ yêu cầu ông phải có lời giải thích rõ ràng sau khi đã miệt thị CLB.

Cụ thể, sau trận đấu bán kết lượt đi, ông Monchi đã có lời lẽ mỉa mai HLV Ronald Koeman. Giám đốc của Sevilla cho rằng HLV người Hà Lan chỉ biết "khóc lóc, than vãn về vấn đề trọng tài".

 Sự nổi giận của Messi được cho là muốn làm rõ những phát ngôn của ông Monchi về Barcelona ở trận lượt đi

Hai bên đã có lời qua tiếng lại trong đường hầm. Ông Monchi tỏ ra khó chịu trước sự xuất hiện của các cầu thủ Barcelona nên đã buông ra lời chế giễu: "Mấy người chỉ biết chiến thắng theo cách như vậy thôi".

Đáp lại, Messi đã buông lời mỉa mai: "Các người hãy về nhà và gặm nhấm thất bại đi!". Cuối cùng, những nhân viên an ninh đã phải can thiệp để tránh đẩy vụ việc đi quá xa.

Sau khi giành chiến thắng trước Sevilla, Barcelona sẽ đụng độ Bilbao trong trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Đội bóng xứ Basque đã vượt qua Levante với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt đấu.

Ở mùa này, Barcelona từng để thua Bilbao trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, họ đã thắng lại ở La Liga.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí