Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


AFC tiếp tục đánh giá cao cơ hội của đội tuyển Việt Nam

Trong bài viết "Park urges Vietnam to stay focus" đăng tải trên trang chủ của mình, LĐBĐ AFC đang đánh giá rất cao ĐTQG Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

 Thầy Park đặt mục tiêu có 6 điểm trong 3 trận còn lại ở vòng loại World Cup

"Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận đấu. Họ cần phải giành ngôi đầu bảng G để góp mặt tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và giành vé tham dự Asian Cup 2023. HLV Park đang yêu cầu toàn đội giữ sự tập trung cho chiến dịch sắp tới", AFC viết.

Bài viết có những đánh giá khách quan về bảng đấu này: "Indonesia đã bị loại, nhưng Malaysia, UAE và Thái Lan vẫn đang bám đuổi và họ còn nguyên cơ hội. Chắc chắn, những trận đấu cuối cùng sẽ vô cùng căng thẳng".

Cuối cùng, AFC trích lời thầy Park: "Mục tiêu của chúng tôi là có ít nhất 6 điểm trong 2 trận còn lại. Năm 2021, Việt Nam có rất nhiều kế hoạch và mục tiêu quan trọng. Thành công trước đây đã là quá khứ, giờ là lúc để hướng về tương lai."

HLV Park chia sẻ với truyền thông trong nước: "Năm 2021, ĐT Việt Nam phải tranh tài ở 1 số giải đấu quan trọng khác nữa. Thách thức là rất lớn với chúng tôi".

Thuyền trưởng người Hàn Quốc bày tỏ thêm: “"Không dễ để đáp ứng được hết kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam. Nhưng chúng tôi cần làm việc hết sức, và tìm cách hòa hợp đội hình với những cái tên mới và cũ để đạt được mục đích trong năm nay.

Nhiệm vụ của năm 2020 sẽ dồn hết vào năm 2021. Khối lượng công việc của tôi sẽ tăng lên gấp đôi. ĐT Việt Nam có hai trận quan trọng với Malaysia và UAE, nên từ nay tới tháng 6 chúng ta phải chuẩn bị.

Ở đợt tập trung vừa qua, chúng tôi đã họp đội và chia nhóm thảo luận về mục tiêu trong năm 2021. 100% cầu thủ đều muốn vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 và chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra những kỷ lục. Tôi cũng có mục tiêu riêng, nhưng tôi nghĩ mục tiêu của tôi và các cầu thủ là giống nhau”

Tác giả: Tuấn Ngọc

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam