Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bỏ quên sao HAGL tại V.League, B.Bình Dương biện minh thế nào?

Sau sự cố bỏ quên ngôi sao của HAGL, Lê Văn Sơn khỏi danh sách đăng kí thi đấu V.League 2021 giai đoạn 1, phía CLB Becamex Bình Dương đã có những lý giải chi tiết.

Như đã đưa tin, ngôi sao được cho mượn của HAGL, Lê Văn Sơn đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Becamex Bình Dương tại V.League 2021 giai đoạn 1 vì sai lầm hy hữu. Cụ thể, quá trình làm thủ tục gửi lên VPF quá trễ khiến Văn Sơn buộc phải "ngồi chơi xơi nước" ít nhất thêm 10 vòng đấu nữa.

Sự cố tắc trách này khiến các CĐV HAGL vô cùng bức xúc. Chia sẻ với giới truyền thông, đại diện phía Becamex Bình Dương đã có những lý giải chi tiết.

“Văn Sơn không thể tham dự giai đoạn 1 V.League 2021, vì quá trình đăng ký cho Sơn muộn”, trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết. “Chúng tôi rất tiếc nuối về trường hợp của hậu vệ Lê Văn Sơn. Sau khi Hồ Tấn Tài về Bình Định, Bình Dương xác định sẽ trám vị trí bằng Văn Sơn. Tuy nhiên, do quá trình đăng ký có vấn đề nên Sơn sẽ không thể thi đấu cùng Bình Dương giai đoạn 1 V.League 2021”.

 Văn Sơn hồi còn khoác áo HAGL

Dù không ra sân thi đấu song Văn Sơn vẫn được đảm bảo về thu nhập. Đội bóng đất Thủ cam kết sẽ trả lương theo đúng hợp đồng cho mượn 1 năm giữa HAGL với Bình Dương. Cùng với đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng đặt rất nhiều niềm tin vào Văn Sơn và hứa hẹn 1 suất đá chính cho hậu vệ này ở giai đoạn 2.

“V.League 2021 thi đấu với mật độ dày đặc, các cầu thủ cần có được thể lực và thể trạng tốt nhất. Văn Sơn không thi đấu giai đoạn 1 vì lỗi gửi danh sách lên VPF muộn của đội bóng. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để Sơn tích lũy thể lực, bước vào giai đoạn quan trọng nhất cùng đội bóng.

Ngoài ra, ở mặt trận Cúp Quốc gia 2021, Sơn vẫn còn khả năng để thể hiện chuyên môn, phong độ của mình”, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định.

 HLV Phan Thanh Hùng đặt niềm tin vào Văn Sơn

Trước thềm mùa giải 2021, HAGL đã đồng ý để Văn Sơn gia nhập Bình Dương theo dạng cho mượn. Năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1996 cũng được đội bóng phố núi cho CLB TP.HCM mượn tới hết mùa giải 2020.

Văn Sơn là cầu thủ đầu tiên rời HAGL sau khi "Zico Thái" tiếp quản đội bóng chiều 2/1. Anh khó cạnh tranh một vị trí chính thức ở mùa này khi HAGL cải tạo lại hàng thủ bằng nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.club