Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gợi ý những kiểu búi tóc đẹp, đơn giản dành cho phái nữ dịp 8.3

Tham khảo một vài kiểu tóc đẹp dưới đây sẽ giúp cho chị em phụ nữ trở nên quyến rũ hơn trong ngày lễ 8.3.

 Búi thấp là kiểu tóc được nhiều người phụ nữ ưa chuộng bởi tính nhanh gọn và tiện lợi. Ảnh nguồn: Xinhua.

Búi tóc đuôi sam

Một kiểu búi tóc đơn giản nhưng mang lại nét quyến rũ, sang trọng cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, tóc búi đuôi sam sẽ rất phù hợp để lựa chọn nếu muốn có vẻ đẹp quý phái, phù hợp cho những bữa tiệc trong dịp lễ như ngày 8.3.

Kiểu tóc này thích hợp cho những ai sở hữu mái tóc dài và rất dễ để tự các chị em có thể thực hành. Có 2 bước đơn giản, trong đó bước đầu chia tóc thành 3 phần nhỏ rồi tết đuôi sam cho phần tóc sau gáy. Bước thứ 2 và quan trọng nhất khi khéo léo cuốn phần tóc mai lên rồi vắt cùng phần đuôi sam và cố định lại bằng cặp tăm nhỏ.

Chỉ mất khoảng 15 phút là các chị em đã hoàn thành được kiểu tóc ưng ý để đi chơi hoặc dự tiệc.

 Tết tóc búi vặn thừng là lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ nhân dịp 8.3. Ảnh nguồn: Xinhua.

Tết tóc búi vặn thừng

Đây là một kiểu tóc giúp cho chị em phụ nữ có một vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng mà tinh tế. Cách tết tóc búi vặn thừng này phù hợp cho những chị em phụ nữ có tính cách chỉn chu, cẩn thận và đôi phần nghiêm túc.

Kiểu tóc này hơi phức tạp trong cách thực hiện khi lấy ở 2 bên mai, mỗi bên một lọn tóc nhỏ. Sau đó, tết lại gọn gàng rồi cố định đuôi tóc bằng chun. Bước tiếp theo, buộc thêm chun ở lưng chừng đuôi tóc tết và cuộn lại rồi sau đó, vắt 2 lọn tóc lên phần mép và giấu phần đầu tóc đi, cố định kẹm tăm ở phần búi tóc.

Những kiểu tóc búi này vừa đơn giản, vừa phù hợp cho bất cứ hoàn cảnh nào để chị em phụ nữ có thể “biến hóa” hình ảnh một cách tiện lợi.

Búi tóc thấp

Tóc búi thấp là kiểu tóc rất được ưa chuộng đối với nhiều thế hệ chị em phụ nữ. Có ưu điểm nhanh gọn, không tốn quá nhiều thời gian để ra hiệu tóc. Chị em phụ nữ hoàn toàn có thể tự vấn tóc búi tại nhà một cách đơn giản.

Bước đầu tiên hãy tự đánh rối tóc rồi chia thành hai phần bằng nhau. Sau đó nhẹ nhàng cuốn tóc theo chiều từ ngoài vào trong rồi cuộn tóc theo hình tròn. Cuối cùng là cố định bằng kẹp tóc, hay châm cài đầu đảm bảo độ chắc chắn và bạn có thể hoàn toàn tự tin vào kiểu tóc búi thấp mà không phải tốn bất cứ khoản chi phí nào.

 Tác giả: THU LAN

Nguồn tin: Báo Lao Động