Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bảo Anh đăng ảnh với “soái ca” kèm dòng trạng thái “lịm tim”

Sau khi Quốc Trường đăng ảnh mặc trang phục cô dâu chú rể với Bảo Anh trên trang các nhân, thì Bảo Anh cũng đăng dòng trạng thái:“Yêu là chết trong lòng một ít”.

Tối ngày 4/3, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Bảo Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc trang phục cô dâu và nam chính trong ảnh không ai khác chính là diễn viên Quốc Trường. Kèm theo hình ảnh đăng tải, nữ ca sĩ viết: “Yêu là chết trong lòng một ít”.

 Bài viết của Bảo Anh.

Trước đó vào trưa 4/3, trên trang cá nhân nam diễn viên Quốc Trường cũng đã đăng tải hình chụp cùng Bảo Anh trong trang phục cô dâu chú rể, kèm theo đó nam diễn viên viết: “Ngoài 30 ai rồi cũng mong có 1 gia đình riêng cho mình!”.

Được biết, những hình ảnh Quốc Trường và Bảo Anh chia sẻ là hình ảnh thuộc bộ ảnh được thực hiện trong dự án, phim Bẫy ngọt ngào với dàn diễn viên được yêu thích như Quốc Trường, Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi...

 Quốc Trường và Bảo Anh.

Quốc Trường và Bảo Anh từng 5 lần 7 lượt vướng nghi vấn hẹn hò nhưng không hề công khai, cả hai trong mắt dân tình hệt như "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Không chỉ thế, rất nhiều lần, Quốc Trường tỏ ra Bảo Anh tặng váy cả chục triệu và luôn dành những lời có cánh cho người tình tin đồn.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn