Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công Phượng hẹn hò Văn Toàn, Văn Lâm bình luận một từ thấy thương

Trước khi cùng HAGL trở lại với V.League 2021, mới đây, bộ đôi bạn thân Văn Toàn và Công Phượng đã hẹn hò nhau đi chơi và chia sẻ hình ảnh ấy lên mạng xã hội. Đáng chú ý, Văn Lâm - dù chỉ bình luận có 1 từ song vẫn khiến nhiều fan hâm mộ thương anh.

V.League 2021 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 13/3 tới sau quãng thời gian tạm hoãn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đây là thời điểm mà các đội bóng đang nỗ lực tập luyện, sẵn sàng cho ngày giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam tái xuất.

Ngoài việc căng mình luyện tập, đây cũng là lúc mà mọi cầu thủ thoải mái thư giãn để có tinh thần tốt khi V.League trở lại. Mới nhất, bội đôi bạn thân Văn Toàn và Công Phượng vừa có dịp hẹn hò tại quán cafe khá sang chảnh.

Hình ảnh ấy được chính chân sút xứ Nghệ chia sẻ trên trang fanpage của mình. Cũng khá lâu rồi, Công Phượng mới có dịp thảnh thơi để ngồi đàm đạo, trò chuyện với người bạn thân Văn Toàn ở một quán cafe.

 Công Phượng và Văn Toàn có dịp hẹn hò trước khi V.League khởi tranh

Như thường lệ, Văn Toàn vẫn tỏ ra “phong cách” hơn chút so với đồng đội khi diện chiếc áo hồng cùng mái tóc xoăn và cặp kính nhìn rất lãng tử. Trong khi ấy, Phượng rất đơn giản với chiếc áo phông trắng cùng chiếc túi quen thuộc.

Ngay sau khi bức hình nói trên được chia sẻ lên mạng xã hội, đã có rất nhiều lượt like cũng như thả tim cho bộ đôi này. Đáng chú ý, thủ thành ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm còn vào bình luận dưới bức ảnh.

Anh chỉ comment duy nhất 1 từ song vẫn khiến nhiều người cảm thấy thương cho anh, đó là từ “Nhớ”. Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang mắc kẹt tại Thái Lan sau khi chính phủ Nhật Bản kéo dài thời gian nhập cảnh với những công dân nước ngoài.

 Văn Lâm bình luận duy nhất từ "Nhớ" cũng khiến fan hâm mộ cảm thấy thương anh

Văn Lâm đang chắc chắn rất nhớ những người đồng đội ở ĐT Việt Nam đồng thời nhớ cảm giác được thi đấu trên sân cỏ. Đã khá lâu rồi, người gác đền ấy không ra sân thi đấu khi đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong United.

Với cá nhân Văn Lâm, anh nhiều khả năng sẽ chỉ có thể tới Nhật Bản sau ngày 21/3 đồng thời phải tiến hành ít nhất 10 ngày cách ly. Anh sẽ bỏ lỡ khoảng 7 vòng đầu tiên tại J.League mùa bóng mới.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.club