Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV SLNA chỉ ra vấn đề khiến đội thất thế 3 vòng đầu V.League

SLNA đã trải qua 3 vòng đầu tiên với việc chỉ giành đúng 1 điểm. Trong thời gian vừa rồi, HLV Ngô Quang Trường đã tìm ra vấn đề mà đội bóng xứ Nghệ khởi đầu không như ý.

SLNA trải qua 3 vòng đầu tiên với chỉ 1 điểm. Họ hoà hú vía Bình Định và thua HAGL lẫn Sài Gòn FC. Mục tiêu trụ hạng sớm với thầy trò HLV Ngô Quang Trường quả thực rất khó khăn. Ông chia sẻ trên truyền hình:

“Thật sự sau trận cuối với Sài Gòn FC, tôi cũng nhận ra những vấn đề của đội bóng. Đó cũng là lý do mà trong quãng thời gian vừa rồi, tôi yêu cầu các học trò tích cực tập luyện, cải thiện những vấn đề mắc phải”.

Ông phân tích sâu hơn: “Tôi cho rằng vấn đề năm ở sự hoà nhập của các ngoại binh và khát khao của các nội binh. Bên cạnh đó, sự hiệu quả trong khâu dứt điểm là điều mà đội phải cải thiện. Các nội binh và ngoại binh cũng phải tìm được tiếng nói chung trong thi đấu”.

 SLNA đang có khởi đầu khá tệ tại V.League

Thời gian V.League 2021 nghỉ dịch cũng là lúc mà HLV Ngô Quang Trường nỗ lực cải thiện cho các học trò. “Tôi đã tranh thủ thời gian vừa rồi để cải thiện cho toàn đội thi đấu sao cho hiệu quả. Thời gian vừa rồi V.League nghỉ cũng là điều tốt cho chúng tôi. SLNA vừa trải qua một trận đấu tập. Tôi hài lòng với nỗ lực của các ngoại binh, đặc biệt là sự liên kết trong tấn công”.

SLNA sẽ không thi đấu vào ngày 13-14/3 tới, do đã ra sân ở trận gặp Sài Gòn FC ở vòng 3 trước khi V.League hoãn lại. Đội bóng xứ Nghệ sẽ có thêm vài ngày để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 4.

Vào ngày 18/3 tới, SLNA sẽ tiếp đón Quảng Ninh trên sân Vinh. Đội bóng xứ Nghệ đặt mục tiêu có được chiến thắng đầu tay tại V.League mùa này.

 HLV Ngô Quang Trường đã chỉ ra lý do đội bóng khởi đầu không tốt

Liên quan đến lực lượng, SLNA sẽ không thể có sự phục vụ của trung vệ Thái Bá Sang do lĩnh án treo giò khi gặp HAGL. Đổi lại, SLNA sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh vì hết hạn treo giò.

Sự tái xuất của Văn Khánh sẽ giúp SLNA củng cố tốt hơn mặt trận phòng ngự vốn đã chơi lỏng lẻo trong thời gian vừa rồi, với những bàn thua không đáng có trước Bình Định, HAGL hay Sài Gòn.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club