Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


V.League trở lại, SLNA và Nam Định sẵn sàng nghênh chiến

SLNA và Nam Định là 2 trong số đội bóng tỏ ra rất tự tin và sẵn sàng nghênh chiến với lịch thi đấu dày đặc khi V.League 2021 tái khởi động mùa giải vào ngày 13/3 tới.

Sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát tại nhiều địa phương, BTC V.League đã ấn định ngày tái khởi động mùa giải từ 13/3 tới.

Tuy nhiên, bất lợi lớn nhất là lịch thi đấu và mật độ thi đấu sẽ vô cùng dày đặc. V.League 2021 buộc phải đẩy nhanh tiến độ để có thể kết thúc mùa giải đúng thời hạn đặt ra, đồng thời tạo điều kiện tối đa cho ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Các đội bóng đều đã lường trước được vấn đề này và tỏ ra rất tự tin cũng như sẵn sàng nghênh chiến khi V.League trở lại, đặc biệt là SLNA và Nam Định. Với SLNA, đội bóng xứ Nghệ mới giành được 1 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên và đang rất khát khao lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

 SLNA sẵn sàng cho ngày V.League trở lại

“SLNA thời gian qua vẫn luyện tập tích cực để chuẩn bị cho V.League 2021 trở lại. Cuối tuần này chúng tôi sẽ tiếp tục có trận đấu giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để có những đánh giá chính xác về tình hình thực tế của đội bóng.

Thời gian tới khi V.League thi đấu với mật độ dày đặc, tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ, đặc biệt là rất dễ gặp chấn thương. Tuy nhiên, ban huấn luyện sẽ có những phương án luyện tập và điều chỉnh một số chế độ để phù hợp với lịch thi đấu sắp tới”, Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Đức Thắng bày tỏ.

Trong khi đó, Nam Định có trận ra quân gây tiếng vang lớn khi đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 3-0, nhưng lại để thua Hải Phòng ở vòng đấu thứ 2. Thời gian qua, Nam Định tỏ ra khá im ắng từ việc tập luyện tới thi đấu giao hữu, nhưng thực tế, đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng.

 HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin trước sự chuẩn bị của Nam Định

“Trong những ngày tới, CLB Nam Định sẽ đẩy cao cường độ tập luyện để kiểm tra thể lực cũng như phong độ của các cầu thủ, chuẩn bị cho lịch thi đấu dày đặc của V.League 2021 sắp trở lại", HLV Nguyễn Văn sỹ khẳng định.

"Chúng tôi sẽ cố gắng luyện tập, đặc biệt là hoàn thiện các yếu tố chuyên môn cũng như những mặt hạn chế của các cầu thủ. Trước khi trở lại V.League, CLB Nam Định sẽ cố gắng mời 1 đội bóng khác thi đấu giao hữu tại SVĐ Thiên Trường xem như 1 bài kiểm tra tổng thể của đội bóng”.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club