Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ô tô đối đầu kinh hoàng trên đường 35m, 1 người tử vong tại bệnh viện

Hai chiếc xe chạy tốc độ cao trên tuyến đường vành đai thành phố Vinh đã đâm vào nhau, làm 1 người tử vong tại bệnh viện, 1 người nguy kịch.

 Chiếc Toyota đời cũ biến dạng sau cú đâm kinh hoàng. (Ảnh: Khắc Hồng)

Vụ tai nạn xảy ra vào 23h25' đêm qua (1/3) trên tuyến đường vành đai TP. Vinh nối QL46 với đường ven sông Lam (hay vẫn được gọi là đường 35m). Vào thời gian này người dân nghe thấy tiếng động rất lớn ở trên đường đoạn qua xóm Trung Mỹ, xã Nghi Đức (TP. Vinh).

Khi mọi người chạy ra thì phát hiện 2 chiếc ô tô con nằm cách nhau một đoạn khá xa. Trong đó chiếc xe Kia màu đỏ BKS 37A-xxx.18 bị bẹp phần ghế lái nằm bên vệ đường. Chiếc Toyota màu trắng bạc đời cũ BKS 98A-033.56 nằm quay ngang đường, vỡ vụn phần đầu bên ghế lái. Cả 2 người điều khiển ô tô đều nằm bất tỉnh.

 Chiếc Kia tuy bị thiệt hại ít hơn, nhưng người lái xe đã tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã điện báo cơ quan chức năng. Do tài xế mắc kẹt trên ghế lái nên lực lượng Cảnh sát PCCC phải tới phá cửa, cắt cabin đưa 2 người bị thương đi cấp cứu.

Đến rạng sáng 2/3, thì 1 trong 2 nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. Bước đầu, danh tính người tử vong được xác định tên Trung (trú Nghi Thạch, Nghi Lộc, Nghệ An). Người này đã có vợ và 2 con gái còn nhỏ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Cơ quan công an địa phương điều tra làm rõ.

Theo tìm hiểu của PV, đoạn đường xảy ra tai nạn là đoạn đường thẳng, đẹp, có hệ thống điện chiếu sáng vào ban đêm. Tuyến đường này mới hoàn thành đưa vào sử dụng được hơn 1 năm, nhưng từ khi thi công đến nay đã xảy ra khá nhiều vụ tai nạn. Đa số nguyên nhân do đường vắng lái xe chủ quan không làm chủ tốc độ dẫn đến tai nạn.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: atgt.vn