Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mãn nhãn nhà vườn 1.000 m2 ở Mỹ của danh ca Hương Lan

Trong khu nhà vườn rộng rãi, danh ca Hương Lan cùng chồng kỹ sư trồng nhiều loại hoa và cây ăn quả.

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ở Mỹ nên nữ danh ca Hương Lan không đi diễn như mọi năm. Bà dành thời gian ở bên gia đình đón cái Tết ấm áp, đủ đầy hương vị cổ truyền không khác gì ở Việt Nam.

 Ngôi nhà của danh ca Hương Lan trong dịp Tết vừa qua. Trong nhà có đầy đủ các loại cây trái của Tết truyền thống. Ảnh: FBNV.

Ở tuổi 65, Hương Lan sống bình yên trong ngôi nhà ở Westminter, California (Mỹ). Ngôi nhà nằm trên diện tích đất 1000 m2, vợ chồng danh ca dành 360 m2 xây nhà và 500 m2 trồng cây, hoa yêu thích. Phần diện tích còn lại đang được dùng dần vào việc mở rộng diện tích vườn.

 Nhà vườn gần 1.000 m2 ở Mỹ của danh ca Hương Lan.

Hương Lan là một trong những nữ danh ca tiêu biểu của dòng nhạc bolero. Lên sân khấu từ khi mới 5 tuổi, danh ca Hương Lan đã có gần 60 năm tận hiến cho nghệ thuật với những ca khúc để lại dấu ấn của các tác giả như: Lam Phương, Phạm Duy, Thế Hiển...

Chồng bà là kĩ sư cơ khí hàng không, hai người bén duyên vào năm 1986 sau buổi tiệc sinh nhật của danh ca Elvis Phương. Sau hơn 30 năm, cuộc hôn nhân của họ vẫn tràn ngập hạnh phúc. Mặc dù hai người không có con chung nhưng tình nghĩa vợ chồng ngày càng đậm đà. Cuối tháng 2/2020, vợ chồng Hương Lan nhận nhiều lời chúc phúc khi tổ chức đám cưới ở Tiền Giang. 

 Vợ chồng danh ca Hương Lan bên nhà vườn. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, Hương Lan thường xuyên chia sẻ cuộc sống an yên. Bà chia sẻ, niềm hạnh phúc hiện tại của bà là sáng sáng ra vườn chăm sóc, thu hoạch cây trái trong vườn, trò chuyện và nấu ăn cùng bạn bè và người thân.

 Cuộc sống an yên, đủ đầy ở tuổi 65 của Hương Lan khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Trong vườn của nữ danh ca có đầy đủ các loại rau ở Việt Nam như: Rau lang, mồng tơi, rau ngót, bầu, cà chua, cây bưởi, xoài... Theo chia sẻ của bà, những loại rau, củ, cây ăn quả được trồng ở vườn là do bà và ông xã đi "thu gom" các hạt giống tại rất nhiều nơi, mất nhiều thời gian mới có được.

 

 

 

Tác giả: Hà Lan (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn