Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thông tin mới nhất về vụ nữ tiếp viên xinh đẹp tử vong khi phục vụ rượu tại bữa tiệc VIP

Vụ nữ tiếp viên xinh đẹp tử vong khi phục vụ rượu tại bữa tiệc VIP đã khiến người dân Thái Lan vô cùng quan tâm. Hiện tại, tình hình vụ việc ra sao?

Thông tin về cái chết đột ngột của nữ tiếp viên quán rượu có tên Whitchayaporn Visessombut - nickname thường gọi là Wa Wa đã khiến nhiều người dân Thái Lan quan tâm. Cụ thể, trong ngày 26/2, cảnh sát Thái Lan đã đột kích vào một ngôi nhà ở Chatuchak sau vụ một nữ tiếp viên chết đột ngột khi phục vụ rượu vào tối 22/2. Wa Wa đã được mời tới phục vụ rượu tại một bữa tiệc VIP tại ngôi nhà trên.

Sau một thời gian điều tra, cảnh sát đã tịch thu được một đoạn hội thoại giữa nữ tiếp viên và người đã thuê cô tới phục vụ tại bữa tiệc oan nghiệt nói trên. Theo đó, cô đến phục vụ vào tối 22/2 và ngay ngày hôm sau, nữ tiếp viên này đã được đưa cấp cứu tại bệnh viện Paolo Hospital Kaset trong tình trạng bất tỉnh và được thông báo đã tử vong tại đó.

 Chân dung nữ tiếp viên xinh đẹp Wa Wa vừa qua đời tại bữa tiệc rượu VIP. Ảnh Bangkok Post

Cái chết đột ngột của cô gái trẻ đã khiến gia đình cô đau xót và cực kỳ phẫn nộ. Gia đình Wa Wa đã nhờ cảnh sát để điều tra nguyên nhân về cái chết của cô.

Trước sự cầu cứu của gia đình, cảnh sát Thái Lan đã vào cuộc điều tra. Theo nguồn tin từ cảnh sát, Wa Wa chết là do sốc thuốc. Cụ thể, cơ quan điều tra đã thu được một đoạn video giám sát từ nhà đối diện với hiện trường. Video này cho thấy, một người giống Wa Wa ngồi trên taxi và dừng trước cửa nhà vào lúc 22h15 tối ngày 22/2.

 Cảnh sát Thái Lan đã ngay lập tức vào cuộc điều tra nguyên nhân cái chết của Wa Wa. Ảnh: Bangkok Post

Sau đó vào sáng ngày 23/2, đoạn băng camera giám sát cho thấy 2 người đàn ông không rõ danh tính đã đưa Wa Wa vào bệnh viện Paolo Hospital Kaset lúc 6h sáng, để lại 15.000 baht (hơn 11 triệu đồng) và bỏ đi. Họ nói rằng Wa Wa bị sốc ma túy. Vài giờ sau đó, cô gái trẻ qua đời.

Trước kết quả điều tra này, mẹ của Wa Wa đã không tin vào việc này. Người cho biết con gái mình chưa từng sử dụng ma túy và tin rằng có uẩn khúc đằng sau vụ việc. Bà tiết lộ thêm Wa Wa chỉ nhận công việc từ những người đáng tin cậy. Lần nào đi làm, cô con gái cũng nói rõ thời gian và địa điểm cụ thể cho mẹ biết rồi nhờ bạn mình đến đón.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội