Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lee Nguyễn nếm trái đắng đầu tiên khi về Việt Nam chơi bóng

TP.HCM của Lee Nguyễn đã trải qua trận thua như một set tennis trước Bình Dương. Cụ thể, đội bóng mà Lee Nguyễn đầu quân đã thua với tỷ số 3-6.

Cách đây vài ngày, TP.HCM có đá trận giao hữu lượt đi với Bình Dương. Lee Nguyễn thực hiện cú đá phạt cực đẹp hình trái chuối giúp TP.HCM thắng chung cuộc 3-1. Những tưởng màn tái đấu giữa hai đội, mọi thứ sẽ suôn sẻ với TP.HCM khi họ có 3 bàn thắng vào lưới Bình Dương. Nhưng chung cuộc, Lee Nguyễn cùng các đồng đội vẫn phải nhận trái đắng.

Trên sân trung lập ở Tân Hiệp (Hóc Môn, TP.HCM), HLV Phan Thanh Hùng tung hàng loạt các cầu thủ chủ lực. Bình Dương ghi vào lưới TP.HCM tới 6 bàn. Trong đó có các pha lập công của Trung Nhân (2 bàn), Sỹ Giáp, Việt Cường, Hồng Phước, Hoàng Phương.

 Lee Nguyễn cùng TP.HCM thua Becamex Bình Dương ở trận giao hữu

Đây cũng là thất bại đầu tiên mà Lee Nguyễn phải nhận khi về Việt Nam thi đấu. Dẫu sao, đây cũng chỉ là một trận đá tập. Bản thân Lee Nguyễn được HLV Alexandre Polking dành rất nhiều lời khen ngợi trước phong độ và màn trình diễn nổi trội.

Vào ngày 14/3 tới đây, TP.HCM sẽ đấu bù vòng 3 V.League 2021 trên sân Cẩm Phả của Quảng Ninh. Đó cũng là lúc khởi điểm cho chuỗi 7 trận liên tiếp kéo dài trong 1 tháng của V.League. Nhiều người lo ngại với mật độ 4 ngày/trận, các lão tướng tại V.League, trong đó có Lee Nguyễn sẽ chịu ảnh hưởng lớn.

Nhưng cầu thủ 34 tuổi khẳng định anh không ngán chặng tourmalet tới đây. Cầu thủ Việt kiều tin rằng mình sẽ không gặp vấn đề gì về thể lực. Bởi lúc đá ở MLS (giải Nhà nghề Mỹ), các trận đấu diễn ra với tốc độ cao , tiêu hao thể lực nhiều hơn nhưng anh vẫn đạt phong độ tốt.

 Lee Nguyễn háo hức ngày V.League 2021 tái khởi động

Bản thân Lee Nguyễn cũng tham vọng có thể giúp TP.HCM đua vô địch V.League ở mùa giải năm nay. Anh chia sẻ: “Tôi muốn được ra sân nhiều, kiến tạo nhiều và ghi được những bàn thắng, mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Tôi muốn vô địch V.League, sau đó ra sân chơi AFC Champions League.

Tôi cũng muốn gắn bó lâu dài với Việt Nam. Hy vọng tôi sẽ ở CLB TPHCM lâu. Tôi không gặp khó khăn gì trong lần trở lại này, tôi mong sẽ mang lại Cup cho đội.

Cùng ngày, CLB Bình Dương làm khách trên sân Hàng Đẫy của nhà đương kim vô địch Viettel. Bình Dương đang khởi đầu V.League 2021 ấn tượng với 2 trận toàn thắng trong khi CLB TP.HCM có 1 thắng, 1 thua.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club