Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giám đốc BQLDA huyện ném vỡ kính ôtô vì đậu trước nhà

Ôtô hàng xóm đậu trước cửa nhà mình không thể đánh xe vào nên ông Khoa đã ném đá vỡ kính ôtô nhà hàng xóm.

Chiều ngày 28/2, một đại diện Công an phường Phù Đổng, TP.Pleiku, Gia Lai xác nhận thông tin có vụ đập phá ôtô vì đậu trước cửa nhà mình.

 

Kính chắn gió phía trước ôtô trước cửa nhà ông Khoa bị đập hư hỏng 

Cụ thể, ông Bùi Anh Khoa, (trú số nhà 74, đường Trường Chinh, phường Phù Đổng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đập phá ôtô của hàng xóm là ông Nguyễn Ngọc Thanh (SN 1964, trú số nhà 66 ở cùng đường đó) sau khi phát hiện ô-tô này đứng chắn trước cửa nhà mình.

Đại diện này cho biết, thiệt hại từ vụ việc cần được đánh giá bởi Công an TP. Pleiku và vụ việc đang được cơ quan công an TP thụ lý.

 

Đèn xi nhan cũng bị đập phá khi gửi nhờ cổng nhà ông Khoa. 

Theo Báo Người Lao động đưa tin trước đó, trưa ngày 27/2, ông Thanh tổ chức tiệc thôi nôi cho cháu và mời nhiều người tới cùng chung vui. Do khách đông, ông Thanh đã lái ô-tô loại 7 chỗ BKS: 82K – 3063 của khách tới đậu trên vỉa hè đường Trường Chinh, trước cửa số nhà 74 của ông Khoa. Theo ông Thanh, trước khi đậu xe tại đây, em gái ông đã tới nhà, xin đậu nhờ nhà và được vợ ông Khoa đồng ý.

Tuy nhiên, đến khoảng 15 giờ 30 phút, ông Khoa trở về nhà thấy ô tô BKS: 82K - 3063 đậu trước cửa, không đưa ô tô của mình vào nhà được nên đã dùng gạch, đá đập phá làm ô tô BKS 82K-3063 bị hư hỏng nặng, thiệt hại khoảng 20 triệu đồng.

Ông Bùi Anh Khoa là Giám đốc Ban quản lý các dự án đầu tư, xây dựng huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Thanh đã báo Công an phường Phù Đổng tới lập biên bản, mời các bên liên quan tới giải quyết vụ việc.

Tác giả: Kim Hiền

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn