Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xuân Mạnh lập siêu phẩm, SLNA "làm nóng" chờ V.League

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh ghi siêu phẩm giúp SLNA trong trận giao hữu với HL Hà Tĩnh để chuẩn bị cho ngày V.League 2021 trở lại.

Trong thời gian chờ V.League 2021 trở lại, SLNA có trận giao hữu với đội bóng láng giềng HL Hà Tĩnh trên sân Vinh. Trận đấu này, Phan Văn Đức không ra sân. HLV Quang Trường bố trí hàng hậu vệ gồm Xuân Mạnh, Văn Khánh, Igor Jelic, Sỹ Hoàng.

Trong hiệp 1, chủ nhà SLNA là những người chơi tốt hơn và sớm vươn lên dẫn trước nhờ 2 bàn thắng của trung vệ Hoàng Văn Khánh và ngoại binh Bruno Henrique. Đội khách Hà Tĩnh có được bàn gỡ 1-2 do công của tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

 Xuân Mạnh lập siêu phẩm sút xa ở trận giao hữu với HL Hà Tĩnh

Sau giờ nghỉ, đội chủ sân Vinh vẫn là bên nắm thế chủ động. Bàn thắng thứ 3 đến từ siêu phẩm sút xa từ khoảng cách chừng 25m của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Bóng đi thẳng vào nóc lưới trước sự bất lực của hàng thủ và thủ môn đội bạn.

Nếu may mắn hơn, SLNA đã có bàn thắng thứ 4 từ tình huống đối mặt và dứt điểm dội cột dọc của cầu thủ vào thay người Hồ Phúc Tịnh. Trước khi trận đấu kết thúc, HL Hà Tĩnh có thêm 2 bàn thắng của Văn Nam và Tuấn Hải trên chấm penalty để khép lại trận đấu với tỷ số hòa 3-3.

 SLNA có trận đấu làm nóng chuẩn bị cho ngày V.League 2021 trở lại

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng các cầu thủ đã cho thấy sự gắn kết hơn. Vấn đề của SLNA đang là sự hòa nhập của các cầu thủ mới và khả năng dứt điểm. Việc V.League tạm hoãn là cơ hội để chúng tôi khắc phục những yếu kém ở 3 trận đấu đã qua”.

Trận đấu tiếp theo tại V.bLeague 2021, SLNA sẽ được chơi trên sân Vinh tại vòng 4, đón tiếp Than Quảng Ninh vào ngày 18/3. Trong khi đó, HL Hà Tĩnh làm khách trước SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 3. Hiện tại, cả hai đội đều khởi đầu không mấy suôn sẻ và chưa có được chiến thắng nào.

Tác giả: Đình Thi

Nguồn tin: bongda365.club