Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Con gái bị bệnh về da, Hồ Ngọc Hà xúc động khi nhận được tin nhắn người hâm mộ gửi

Dù là lần thứ 2 làm mẹ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không giấu được lo lắng khi con gái gặp vấn đề về da. May mắn, cô nhận được nhiều sự chia sẻ của người hâm mộ.

Cách đây ít ngày trên tài khoản Instagram, Hồ Ngọc Hà chia sẻ chuyện con gái mới 3 tháng tuổi gặp vấn đề về da. Cô chia sẻ: "Có ai chỉ cách dân gian nào có thể giúp Lisa bớt nổi đỏ khắp mặt và người được không? Bác sĩ có đưa thuốc xức, nhưng lo sợ sẽ bị bào mòn nhẹ da".

Từ khi sinh con, đời sống riêng tư nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhất là hình ảnh cặp song sinh một trai một gái Leon và Lisa. Sự đáng yêu, nét trẻ thơ như thiên thần của Leon và Lisa khiến ai nhìn cũng yêu mến. Vì vậy, khi Hồ Ngọc Hà lên tiếng "cầu cứu" về da của con, rất nhiều fan hâm mộ đã nhắn tin chia sẻ.

 Gia đình viên mãn của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã xúc động khi dành lời cảm ơn đến tất cả những người quan tâm đến gia đình cô. "Thật cảm động trước tình cảm mọi người dành cho Lisa và Leon. Mấy trăm tin chỉ cách và gửi những dòng yêu thương bắt đầu bằng: "Gửi Lisa bé nhỏ". Hà sẽ tham khảo và thực hiện cho Lisa. Cảm ơn rất nhiều", Hồ Ngọc Hà tâm sự.

Cặp song sinh Leon và Lisa là kết quả tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Họ hẹn hò nhau từ năm 2017. Sau hơn 3 năm gắn bó, tháng 11/2020, giọng ca gốc Quảng Bình đã hạ sinh con cho Kim Lý. Suốt thai kỳ, cô giữ kín tin vui và chỉ xác nhận vào những ngày cuối trước khi lâm bồn.

Hiện tại, theo người quản lý của cặp đôi, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đăng ký kết hôn. Họ xây dựng một cuộc sống hạnh phúc trong gia đình có con chung con riêng. Sau khi sinh con, Kim Lý lẫn Hồ Ngọc Hà đều bận rộn với nhiều kế hoạch trong cuộc sống. Ngoài công việc, họ cùng nhau chia sẻ việc nhà, chăm sóc con cái.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội