Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lại thêm một câu chuyện 'đũa lệch' gây tranh cãi, chú rể đã 52 mà cô dâu chỉ mới 19 tuổi

Nhiều cặp đôi 'đũa lệch' khiến dân tình xôn xao vì chênh lệch đến vài chục tuổi.

Những ngày qua, cộng đồng mạng Việt Nam lại có dịp xôn xao khi hàng loạt chuyện tình "phi công trẻ" được tiết lộ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Câu chuyện tình yêu của các cặp đôi "đũa lệch" về tuổi tác luôn là đề tài được nhiều người chú ý.

Bên cạnh một số người ủng hộ sẽ có không ít người tranh cãi về chuyện tình chênh lệch lên đến vài chục tuổi. Điển hình là câu chuyện cặp đôi người Campuchia, chú rể 52 tuổi kết hôn cùng cô dâu 19 tuổi mới đây.

Ảnh cưới bị người khác mỉa mai nhìn như hai cha con 

Được biết, hôn lễ của cặp đôi vừa diễn ra và nhận về không ít những ý kiến trái chiều của mọi người xung quanh. Khi những bức ảnh cưới lan truyền trên mạng xã hội, câu chuyện này lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng nước láng giếng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì sự chênh lệch tuổi tác và nhan sắc của cặp vợ chồng. Trong khi chú rể đã lớn tuổi và có ngoại hình không mấy ưa nhìn thì cô dâu lại vô cùng xinh đẹp và đang trong độ tuổi xuân xanh.

 

Khi cư dân mạng vào cuộc, danh tính của cặp đôi càng khiến người khác bất ngờ hơn. Theo tìm hiểu, chú rể có tên là Bun Salout, còn cô dâu tên Sharu.

Trước đây, Bun Salout từng đảm nhận vị trí sư trưởng của tỉnh Oddar Meanchey trong vòng 30 năm. Từ nhỏ, gia đình Bun Salout đã cho anh đi học làm sư, lớn lên anh trở thành một nhà sư vô cùng tâm huyết nên việc anh chàng kết hôn khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Điều khiến cuộc tình này gây tranh cãi chính là vì cô vợ còn quá trẻ và kém Salout đến 33 tuổi.

 Salout và Sharu trong ngày trọng đại

Khi câu chuyện được mang ra bàn tán trên mạng xã hội, không ít người mỉa mai cô dâu và chú rể. Người thì cho rằng chú rể "thích gặm cỏ non", có người thì nói cô dâu ham vinh hoa phú quý nên mới đồng ý gả vào gia đình nhà Salout.

Trước những lời chỉ trích như vậy, cô dâu Sharu cho biết, cô tự nguyện kết hôn với ông Bun Salout, cho rằng người đàn ông mình lấy làm chồng từng đi tu thì chắc chắn sẽ có tính cách trưởng thành và là chỗ dựa vững chắc. Cả hai xuất phát từ tình cảm chân thành và không hề có ý nghĩ vụ lợi.

 

 Cận cảnh nhan sắc cô dâu

Tác giả: Kim Nhung

Nguồn tin: saostar.vn