Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lộ clip trang điểm làm đẹp, 'hiện tượng chuyển giới' Sitang Buathong khiến dân mạng hoảng sợ vì điều này

Nhan sắc xuống cấp nhưng cách thể hiện của 'hiện tượng chuyển giới' Sitang Buathong luôn khiến người ta phải gọi bà là 'gái già lắm chiêu'.

Sitang Buathong là một hiện tượng mạng đình đám ở Thái Lan. Bà là người chuyển giới và bắt đầu được nhiều người biết đến qua các video nhái theo ngôi sao Đài Loan - Diệp Phúc Đài.

 

Tuy tuổi đã cao và nhan sắc xuống cấp nhưng Sitang Buathong vẫn khiến nhiều người "đỏ mặt" khi xuất hiện trong những bộ cánh mát mẻ và thể hiện các hành động âu yếm với trai trẻ.

 

Mới đây, mạng xã hội Thái Lan đã lan truyền đoạn video Sitang Buathong để lộ mặt mộc. Đoạn video ghi lại quá trình trang điểm của bà, da mặt lộ rõ những điểm thâm sạm, gồ ghề. Nhiều người đã bày tỏ sự "hoảng sợ" khi nhìn thấy da mặt thật của Sitang Buathong. Bên cạnh đó, dù tuổi đã cao nhưng bà không ngần ngại chọn màu mắt và màu son môi khá nổi bật.

Trước ống kính máy quay, hiện tượng mạng đình đám khá tự tin tạo dáng, cười tươi. Khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự "ám ảnh" khi tận mắt nhìn thấy mặt mộc của bà. Dù đã cố gắng sử dụng lớp make up để làm gương mặt của mình nổi bật hơn nhưng trông Sitang Buathong vẫn không hề dễ nhìn.

 

 

Trước đó, Sitang Buathong từng khiến nhiều người "phát hoảng" khi công khai mặc bộ váy ngắn cũn cỡn và biểu diễn bằng cách uốn éo bên trai trẻ. Những màn trình diễn của Sitang Buathong được đánh giá là khá phản cảm. Tuy không có ngoại hình bắt mắt nhưng bà vẫn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Lớp da nhăn nheo, gương mặt biến dạng để lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác, đó là những gì cư dân mạng nhớ về Sitang Buathong trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trên nền tảng TikTok, những đoạn video về hiện tượng chuyển giới Sitang Buathong luôn thu hút đông đảo lượt xem, bình luận.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn