Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mốt cắt tóc giống Minh Hằng được ưa chuộng

Kiểu tóc tỉa layer không kén dáng mặt, giúp các cô gái trông trẻ trung hơn.

Mới đây, Minh Hằng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh để tóc mới. Kiểu đầu giúp nữ ca sĩ thêm phần trẻ trung.

Chia sẻ với Zing, chủ tiệm tóc Chic Cut (quận 5, TP.HCM) nhận định: "Đây là kiểu tóc cắt layer và uốn".

Những năm gần đây, xu hướng cắt tóc layer được nhiều sao nữ châu Á lăng xê. Bên cạnh đó, giới trẻ Việt Nam đặc biệt ưa chuộng kiểu đầu này.

Xu hướng cắt tóc layer

Theo khảo sát của Zing, các salon ở Việt Nam đang tích cực quảng bá tóc layer. Đa số khách hàng nữ tìm đến tiệm đều hỏi để nghe tư vấn về kiểu đầu này.

 Tóc layer giúp Minh Hằng trông trẻ trung hơn. Ảnh: FB Minh Hằng.

Tóc layer được cắt thành nhiều lớp, xếp chồng lên nhau tạo hiệu ứng bồng bềnh. Kiểu đầu khiến mái tóc phái đẹp nhìn dày dặn. Bên cạnh đó, lớp tóc trên ôm sát giúp gương mặt thêm phần nhỏ gọn. Tùy từng cửa tiệm mà giá cắt tóc sẽ thay đổi, dao động trong khoảng 200.000-500.000 đồng.

Để mái tóc tăng độ bồng bềnh, một số cô gái sử dụng thêm dịch vụ uốn phồng đuôi tóc. Kiểu đầu của Minh Hằng là sự kết hợp hoàn hảo giữa cắt layer và uốn cụp đuôi.

Bên cạnh đó, các cô gái có thể cắt mái như giọng ca Một vòng Trái Đất để vẻ ngoài thêm phần mới mẻ. Tóc layer không kén dáng mặt. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp cùng mái ngang sẽ ảnh hưởng đến tổng thể gương mặt.

Cách chăm sóc tóc layer

Chủ tiệm tóc tại quận 5 (TP.HCM) chia sẻ với Zing: "Việc chăm sóc tóc layer khá đơn giản. Sau khi gội đầu và sấy khô, bạn thoa thêm dầu dưỡng. Đây là bước cơ bản khi thợ đã cắt đúng dáng tóc".

 

 Tóc layer được nhiều sao nữ châu Á ưa chuộng. Ảnh: @chiccut_color, Pinterest.

Để duy trì phom dáng cho tóc layer, trang All things hair cho biết: "Cắt tỉa là một phần thiết yếu trong quá trình nuôi dưỡng tóc. Nó giúp đảm bảo phần tóc chẻ ngọn không ảnh hưởng đến kiểu đầu.

Với các kiểu nhiều lớp cần đặc biệt chú ý đến quá trình tỉa để không bị mất phom tóc. Nguyên tắc chung là tỉa tóc 6 tuần/lần".

Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm dầu gội và xả giàu độ ẩm, chứa biotin để nuôi dưỡng tóc. Sau khi cắt, nhân viên tại salon sẽ tư vấn cách sấy giúp tóc phồng. Bạn nên ghi nhớ một số mẹo cơ bản để tự chăm sóc, duy trì phom tóc tại nhà.

Tác giả: Giai Kỳ

Nguồn tin: zingnews.vn