Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mai Phương Thúy đăng đàn công khai mãi yêu một người đàn ông, danh tính khiến ai nấy ngỡ ngàng

Bài viết liên quan Rộ tin Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi đi mua nhẫn cưới, sắp kết hôn hậu tin đồn mang thai? Vừa chạm ngưỡng 55.000 USD, Musk nhận định giá Bitcoin có vẻ hơi cao, liệu bong bóng có vỡ vụn? Ninh Dương Lan Ngọc công khai số tiền trong tài khoản, Ngô Kiến Huy xót xa đồng cảm, CĐM ngỡ ngàng

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu giữ được độ hot với khán giả và truyền thông. Đáng nói ngoại hình của nữ ca sĩ còn thăng hạng đáng kể sau nhiều năm đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2006. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc thuộc hàng ‘cực phẩm’, Mai Phương Thúy còn gây chú ý về đời tư đặc biệt là chuyện tình cảm. 

 

Ngoài mối quan hệ thân thiết ‘trên tình bạn dưới tình yêu’ với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy khiến dân tình vô cùng tò mò khi cô chưa bao giờ công khai bạn trai trước truyền thông. Tuy nhiên, cô cũng bật mí rằng mình đã quen bạn trai từ năm 20 tuổi, tính đến nay đã được 10 năm. Điều này lại càng khiến cư dân mạng tò mò về danh tính thật sự của bạn trai hoa hậu Hà Thành. Vì vậy mà mỗi lần Mai Phương Thúy chia sẻ về chuyện tình cảm lại khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.

 Mối quan hệ thân thiết của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh được nhiều người chú ý

 Chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy luôn là chủ đề nóng

Mới đây, vào sáng ngày 22.2, Mai Phương Thích bất ngờ chia sẻ hình ảnh ‘trai đẹp’ cùng dòng trạng thái thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt này: “Mãi yêu Trình Tranh trong bóng hình Ngô Diệc Phàm”

 

 

Mai Phương Thúy thể hiện niềm yêu thích với Ngô Diệc Phàm

Theo đó, người đàn ông được Mai Phương Thúy ‘mãi yêu’ không phải là ai lạ lẫm mà chính là nam tài tử điển trai người Trung Quốc. Theo đó, nàng hậu bày tỏ cô rất yêu hình tượng nhân vật Trình Tranh trong bộ phim “Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây” do Ngô Diệc Phàm thủ vai. Trong bộ phim này, Ngô Diệc Phàm đã vào vai một chàng trai si tình luôn chạy thêm nữ chính là Lưu Diệc Phi. Có lẽ hình ảnh soái ca si tình của Ngô Diệc Phàm đã khiến Mai Phương Thúy ‘chết mê chết mệt’.

Không chỉ thể hiện tình cảm dành cho Ngô Diệc Phàm, Mai Phương Thúy cũng nhiều lần thể hiện sự yêu thích với các nam diễn viên khác từ Trung Hàn cho đến Âu Mỹ. Qua những chia sẻ của cô trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy khiến nhiều người thấy thú vị khi thể hiện mình chính là một ‘fangirl’ chính hiệu với sở thích cày phim và mê trai đẹp.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn