Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Diện bikini khoe dáng đầu năm: 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh có lép vế trước Ngân 98?

Không hẹn mà gặp, Ngọc Trinh cùng Ngân 98 và loạt mỹ nhân Việt đều thi nhau đăng ảnh diện bikini khoe dáng ngày đầu năm.

Tết là khoảng thời gian nhà nhà người người cùng nhau xúng xính du Xuân, chúc Tết họ hàng, bạn bè... Do đó ai cũng sẽ chọn cho mình những bộ cánh xinh đẹp lộng lẫy nhất để xuống phố.

Tuy nhiên, trong những ngày đầu năm mới đây, trên trang cá nhân của mình, các mỹ nhân Việt không hẹn mà gặp đều thi nhau đăng ảnh diện bikini khoe vóc dáng thon thả nuột nà khiến dân tình chỉ biết 'xịt máu mũi'.

Đầu tiên kể đến là Chi Pu, vốn nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng body hoàn hảo nên giọng ca 'Anh ơi ở lại' đã không ngần ngại 'đốt mắt' khán giả hâm mộ khi lần lượt tung những hình ảnh diện bikibi từ loại liền thân đến 2 mảnh.

 Chi Pu tự tin thả dáng với bộ áo tắm 2 có thiết kế hở chân ngực qua đó khoe được vòng một đầy đặn của cô nàng

 Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn khiến dân tình ngưỡng mộ không thôi trước vòng bụng phẳng lì 

 Dù mặc bikini liền thân thì Chi Pu vẫn hút trọn mọi ánh nhìn trước body như tượng tạc của mình

 Body hậu Tết của cô nàng khiến nhiều cô gái cứ phải gọi là ganh tỵ khi chả chút mỡ thừa

Trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà không chỉ là một trong những bà mẹ bỉm sữa rất được yêu thích bởi tài năng mà còn do cô sở hữu dáng vóc nuột nà đầy quyến rũ cùng gout thời trang đỉnh cao.

Mới đây nhất người đẹp còn khiến công chúng thả tim kịch liệt khi khoe những bức ảnh diện bikini cực kỳ quyến rũ trong chuyến du lịch đầu năm cùng gia đình. Nhiều cư dân mạng còn tinh ý phát hiện từ sau khi sinh cặp sinh đôi Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà rất chăm diện loại áo tắm một mảnh mang tông màu basic, form dáng đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, ôm sát vào cơ thể giúp cô khoe được hình thể nóng bỏng nuột nà.

 Dù mới sinh con được hon 3 tháng thế nhưng Hồ Ngọc Hà đã lấy lại được vóc dáng thon thả nuột nà

 Sở hữu đường cong đáng mê như thế, không hề khó hiểu khi Hồ Ngọc Hà là một trong những sao nữ có lượng fan đông đảo nhất hiện nay

 

Vào mùng 5 Tết vừa qua, Á hậu Huyền My cũng đã khiến dân tình một phen 'đúng ngồi không yên' khi khoe hình ảnh đang nghỉ mát tại Phú Quốc trong bộ bikini tôn dáng. Body thon gọn trong những hình ảnh của nàng Á hậu đã chứng minh cô chả hề tăng cân sau những tháng ngày ăn Tết.

 Á hậu Huyền My khoe vóc dáng thon gọn với bikini khiến dân tình không khỏi ganh tỵ

 Mặc ai tăng cân sau Tết thì thân hình chuẩn không cần chỉnh và không mỡ thừa của nàng Hậu vẫn gọi là đẹp hết nấc

Màn đụng độ 'căng đét' nhất trong cuộc đua thả dáng với bikini lần này của loạt mỹ nhân Việt không thể không nhắc đến là giữa 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh và 'hot girl ngực khủng' Ngân 98.

Không hề đứng ngoài cuộc chơi, mới mùng 2 Tết 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh mặc áo tắm một mảnh khoe dáng hình nuột nà. Mặc dù không còn hở hang như thường thấy nhưng bộ cánh ôm sát vẫn giúp cô khoe được hết body hoàn hảo của mình.

Cứ tưởng người đẹp vòng eo 56 đã chán 'khoe thân' thế nhưng đến chiều ngày mùng 5 Tết, Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng một phen "đỏ mắt" khi tung bộ ảnh không thể bạo hơn khẳng định danh hiệu nữ hoàng nội y của mình.

 Ngọc Trinh khoe khéo dáng vóc nuột nà, căng mẩy trong thiết kế một mảnh

 Nhiều người cho rằng có lẽ vì đang là mùng 2 Tết nên chân dài đã tiết chế đôi chút, không còn hở hang như thường thấy

 Không để khán giả 'thất vọng', qua mấy hôm sau Ngọc Trinh liền đăng ảnh 'bán khỏa thân' chỉ mang mỗi quần tất mỏng xuyên thấu pose dáng bên cạnh dàn túi hiệu Chanel

 Hình ảnh Ngọc Trinh gần như khỏa thân chụp hình bên cạnh dàn túi hiệu đắt tiền khiến dân tình không khỏi xốn xang

Hình ảnh Ngọc Trinh gần như khỏa thân chụp hình bên cạnh dàn túi hiệu đắt tiền khiến dân tình không khỏi xốn xang

Nếu như Ngọc Trinh được mọi người khen ngợi hết lời vì bộ hình 'bán khỏa thân' của mình thì cô nàng hot girl Ngân 98 lại ngược lại.

Trên trang cá nhân, bạn gái Lương Bằng Quang đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh diện bộ bikini bé tí đến mức phản cảm. Màn lộ da thịt ngày đầu năm của cô nàng đã nhận không ít bình luận chỉ trích chê bai từ cư dân mạng. Đây không phải lần đầu tiên cô khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi diện những bộ bikini cắt xẻ táo bạo.

 

 Ngân 98 gây 'nhức mắt' khi diện bikini bé tí dịp đầu năm. Trước những chỉ trích, hot girl gốc Bình Định vẫn giữ im lặng.

 

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn