Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ông Vũ Tiến Thành thôi dẫn dắt Sài Gòn FC trong vai trò HLV trưởng

Nguồn tin từ Sài Gòn FC cho hay, CLB sẽ có sắp xếp lại nhân sự, trong đó khả năng cao là HLV Vũ Tiến Thành sẽ không tiếp tục giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng như hồi đầu mùa.

Dù không còn dẫn dắt Sài Gòn FC trên tư cách HLV trưởng, nhưng ông Vũ Tiến Thành vẫn là người của Sài Gòn FC, và khả năng sẽ đảm nhiệm vai trò khác ở CLB, bởi Sài Gòn FC còn có học viện bóng đá, cũng như còn nhiều dự án lớn, trong đó có cả dự án hợp tác trao đổi cầu thủ với phía CLB FC Tokyo và FC Ryukyu của Nhật Bản.

 HLV Vũ Tiến Thành (phải) sẽ thôi dẫn dắt Sài Gòn FC ở phần còn lại của V-League 2021?

Trong các buổi tập mới đây của đội Sài Gòn FC, từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, ông Vũ Tiến Thành không còn trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ trên sân tập. Người làm việc này trong ít ngày qua là cố vấn chuyên môn của Sài Gòn FC, ông Masahiro Shimoda.

Ông Thành chỉ xuất hiện trên sân tập của đội bóng trong buổi Sài Gòn FC khai xuân, lì xì lấy may đầu năm cho các cầu thủ, chứ không hướng dẫn các vấn đề về chuyên môn trên sân tập như trước.

Khả năng cao là cố vấn chuyên môn Masahiro Shimoda sẽ thay vị trí của HLV Vũ Tiến Thành, bởi ông này có kinh nghiệm, lại phù hợp với triết lý xây dựng đội bóng theo mô hình CLB bóng đá chuyên nghiệp kiểu Nhật Bản, mà Sài Gòn FC đang hướng tới.

 Ông Vũ Tiến Thành sẽ đảm nhận vai trò khác ở CLB Sài Gòn FC trong thời gian tới?

Khi Sài Gòn FC ra mắt sau thời điểm được chuyển giao từ bầu Hiển hồi mùa giải năm ngoái, ông Vũ Tiến Thành là chủ tịch CLB. Sau đó, HLV Hoàng Văn Phúc gây thất vọng, ông Vũ Tiến Thành trực tiếp cầm quân trong vai trò chủ tịch kiêm HLV trưởng.

Đầu mùa giải 2021, ông bầu Trần Hòa Bình chính thức đăng ký chức danh chủ tịch CLB Sài Gòn FC, và HLV Vũ Tiến Thành chỉ còn giữ chức danh HLV trưởng.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành, Sài Gòn FC tạo ấn tượng cực mạnh, họ đứng thứ 3 tại V-League 2020, giành quyền tham dự AFC Cup 2021. Ở V-League 2021, Sài Gòn FC đã đá 3 trận dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành, thắng 2 và thua 1.

Tác giả: T.V

Nguồn tin: Báo Dân trí