Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


VFF lên tiếng về chuyện giảm lương của HLV Park Hang Seo

Trước những thông tin xoay quanh câu chuyện giảm lương của HLV Park Hang Seo, một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra quan điểm chính thức.

Câu chuyện có nên hay không việc giảm lương HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự một lần nữa nóng trở lại, sau khi Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) quyết định dời các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á xuống tháng 6. Điều này đồng nghĩa với việc, ĐT Việt Nam sẽ không tập trung vào trung tuần tháng 3 như dự kiến ban đầu.

Dịch Covid-19 vẫn tiếp tục hoành hành, khiến bóng đá bị ảnh hưởng nặng nề, không khác là bao so với năm 2020. Do đó, dư luận tiếp tục lật lại câu chuyện tiền lương của HLV Park cùng ekip người Hàn Quốc. Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có câu trả lời.

Chia sẻ với báo giới vào hôm qua 20/2, một lãnh đạo của VFF một lần nữa khẳng định: “Khối lượng công việc của ông Park trong năm 2021 vẫn rất nặng nề và bóng đá Việt Nam vẫn còn nhiều đỉnh cao cần chinh phục.

 HLV Park không bị giảm lương

Ông Park cùng các trợ lý vẫn âm thầm làm việc chứ không nghỉ ngơi. Đến thời điểm này, chúng tôi không nghĩ đến chuyện giảm lương. Chúng ta nên tôn trọng những gì đã ký trong hợp đồng với ông Park”.

Song song với việc giữ nguyên lương cho HLV Park, VFF cũng rất tự tin về việc gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng giữa 2 bên mà điều kiện không thay đổi. Hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia người Hàn Quốc và bóng đá Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 31.1.2022.

“Theo nội dung hợp đồng, 3 tháng trước khi kết thúc hợp đồng, đôi bên sẽ ngồi lại với nhau để đàm phán về việc có ký tiếp 1 năm nữa hay không. VFF rất tin tưởng về việc ông Park sẽ đồng ý gia hạn thêm 1 năm”, lãnh đạo VFF chia sẻ.

 VFF tin tưởng HLV Park tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam

Theo kế hoạch dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào cuối tháng 5 để chuẩn bị cho chặng đường còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu không có gì thay đổi, thầy trò HLV Park sẽ lần lượt chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Địa điểm thi đấu tập trung sẽ được AFC công bố vào ngày 15/3 tới.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.club