Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đề nghị lương khủng, Hàn Quốc muốn “cướp” HLV Park khỏi tay Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đang có những nỗ lực nhằm nhận được sự đồng ý của HLV Park Hang Seo trở về làm việc tại quê nhà. Trước tiên, để tiếp cận vị huấn luyện viên này, họ đã đề nghị khoản lương khủng.

Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam, danh tiếng của HLV Park Hang Seo nổi như cồn tại quê nhà Hàn Quốc. Mới đây, ông trở thành huấn luyện viên bóng đá đầu tiên của xứ kim chi được làm riêng kỷ niệm chương, để tôn vinh những thành công và đóng góp của ông.

Có nhiều thông tin cho rằng, một vài đội bóng tại K.League cũng như LĐBĐ Hàn Quốc muốn có sự phục vụ của chiến lược gia này.

 HLV Park Hang Seo vẫn là cái tên rất "hot" ở Hàn Quốc

Mới đây một nhà môi giới Hàn Quốc có tên Park Kyung Won đã tiết lộ với truyền thông về việc LĐBĐ nước này đang đi những bước đầu trong quá trình thuyết phục HLV Park Hang Seo.

“Thông tin mới nhất thì LĐBĐ Hàn Quốc đã liên hệ với HLV Park Hang Seo từ khoảng gần 2 tuần trước. Ông ấy chưa có bất cứ trả lời nào. Tuy nhiên, LĐBĐ xứ Kim Chi đã đưa ra những đãi ngộ ban đầu cho ông ấy. Cụ thể, về lương thì ông ấy sẽ nhận cao hơn khi làm việc ở đội tuyển Việt Nam”

“Người đại diện của HLV Park Hang Seo cũng trả lời rằng ông không muốn xao nhãng chuyện dẫn dắt ĐTVN. Vậy nên, ông ấy và người đại diện muốn đề cập đến việc dẫn dắt ĐT Hàn Quốc chỉ khi nào không còn làm việc ở ĐTVN”

 

 LĐBĐ Hàn Quốc gửi lời đề nghị khủng mời HLV Park Hang Seo

Hợp đồng giữa VFF với ông Park Hang Seo có sẽ đáo hạn vào cuối năm 2021. Ba tháng trước đó, VFF và ông Park sẽ đàm phán để quyết định có tiếp tục gia hạn thêm 1 năm hay không. Tuy nhiên theo TTK VFF Lê Hoài Anh, trong trường hợp không đồng ý, HLV Park Hang Seo có quyền từ chối gia hạn.

Trước khi thành danh với bóng đá Việt Nam, ông Park đã có gần 2 thập kỷ bị lãng quên ở Hàn Quốc. Nhiều người tin rằng ở tuổi ngoài 60, ông Park không muốn “mạo hiểm” trở lại dẫn dắt một đội bóng Hàn Quốc, kể cả khi hợp đồng giữa ông với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) kết thúc.Mục tiêu chính của ông Park là thành lập ra một học viện bóng đá mang tên ông tại Việt Nam, giúp cải thiện hệ thống đào tạo trẻ tại Việt Nam.

 Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club