Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhiều lần tỏ tình nhưng bị từ chối, nam thanh niên xuống tay tàn độc với hotgirl ngay sau Lễ tình nhân

Tỏ tình vào ngày Lễ tình nhân nhưng bị từ chối phũ phàng, nam thanh niên tức giận liền ra tay sát hại rồi đốt xác người tình trong mộng ngay ngày hôm sau.

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về vụ một cô gái bị thiêu sống sau nhiều lần từ chối lời tỏ tình của một chàng trai. Theo đó, sự việc thương tâm xảy ra đúng vào ngày Lễ tình nhân vừa qua tại Thường Kiều, huyện Kính, thành phố Tuyên Thành, tỉnh An Huy.

Tối 15/2, người dân ở huyện Kính phát hiện khói bốc lên dày đặc từ một căn nhà 2 tầng trên địa bàn. Nghi do hỏa hoạn nên người dân liền gọi đội cứu hỏa tới dập lửa nhưng không ngờ đó là một vụ giết người, thiêu xác.

 Hotgirl bị sát hại sau nhiều lần từ chối lời tỏ tình của nam thanh niên.

Nạn nhân là một hotgirl xinh đẹp họ Trần, 25 tuổi, quê ở thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang. Người thân của Trần cho biết, cô là một người tốt bụng, xinh đẹp và yêu bản thân. Vì thường xuyên đăng ảnh khoe đôi chân dài của mình lên mạng xã hội nên cô thường được mọi người gọi bằng biệt danh “Nữ thần chân dài”.

Nghi phạm là nam thanh niên Giang Phàm, sinh ngày 2/12/1996, địa chỉ thường trú tại huyện Kính nhưng thường xuyên làm việc ở thành phố Nghĩa Ô và rất hiếm khi quay về thăm quê.

 Nghi phạm trong vụ việc. 

Theo một số nguồn thông tin, Trần và Giang Phàm quen nhau qua giới thiệu của người quen. Từ đó, Giang Phàm bắt đầu theo đuổi Trần nhưng nạn nhân lại không thích nghi phạm, nhiều lần từ chối tình cảm của anh ta. Vì vậy, cả hai chưa từng chính thức qua lại.

Vào ngày Lễ tình nhân (14/2), Giang Phàm mang một bó hoa hồng và dâu tây khổng lồ tới nhà của hotgirl để tỏ tình nhưng không thành công. Ngày hôm sau, hắn ta quay lại và sát hại người tình trong mộng. Điều đáng nói hơn là sau khi gây án, hắn ta còn châm lửa thiêu xác cô rồi bỏ trốn.

Hiện nghi phạm vẫn đang lẩn trốn. Ngày 17/2, cảnh sát đã treo thưởng 50.000 tệ (khoảng 180 triệu đồng) cho những ai cung cấp manh mối quan trọng hoặc trực tiếp bắt giữ nghi phạm.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn