Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Không gian sống tinh tế của 3 BTV, MC VTV Hoài Anh, Diệp Chi, Mai Ngọc

3 BTV, MC VTV Hoài Anh, Diệp Chi, Mai Ngọc sở hữu không gian sống trang nhã, bài trí gọn gàng.

 Không gian sống của 3 MC VTV nổi tiếng nhất. Ảnh: NVCC.

Căn hộ của Hoài Anh trông khá đơn giản nhưng được trang hoàng nhiều loại hoa vào dịp đón năm mới. BTV Hoài Anh vừa chia sẻ không gian sống của mình đến với công chúng.

 Căn chung cư có diện tích vừa phải, mang tông màu trắng chủ đạo và được bố trí nội thất hợp lý để tiện sử dụng.

 Ở phòng khách có nhiều vị trí treo những bức hình kỉ niệm cả ở trong công việc lẫn cuộc sống đời thường của Hoài Anh.

 Nhân dịp năm mới, cơ ngơi trông khá đơn giản này của nữ BTV được trang hoàng bằng nhiều loại cây cảnh, hoa tươi. Hoài Anh đón Tết Nguyên đán khác với mọi người khi vẫn làm việc và lên sóng đều đặn trong chương trình Thời sự 19h của VTV.

 Cô trải lòng: “Tết của mình là xa, là nhớ, là công việc, là không về. Tết là những tin nhắn, dặn dò, những lời hẹn, là những lắng đọng trong tim“. Ảnh: NVCC.

"Cô gái thời tiết" MC VTV Mai Ngọc sống cùng ông xã trong căn hộ cao cấp sang trọng, đẳng cấp. Cô dành nhiều thời gian nấu ăn cho gia đình và luyện tập sức khỏe.

MC VTV Mai Ngọc không còn là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Cô không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài ấn tượng mà còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã là một doanh nhân.

Hiện cô đang sống cùng ông xã trong một căn hộ cao cấp ở Hà Nội. Không gian sống của cô ấm cúng, với nhiều vật dụng đắt đỏ, sang trọng.

 Không gian sống của Mai Ngọc gây thích thú với ban công nhiều cây xanh và hoa. Theo chia sẻ của nữ MC đây là nơi lý tưởng để đọc sách, uống trà. “Cô gái thời tiết” cho biết cô rất dụng tâm chăm chút cho không gian sống của mình.

 Phòng khách của căn hộ được trang trí theo phong cách hiện đại với tông màu trắng, xám chủ đạo. Phía sau sofa được Mai Ngọc thiết kế một chiếc piano để luyện tập mỗi khi rảnh rỗi.

 

 Mai Ngọc rất chú trọng bữa ăn dinh dưỡng dành cho gia đình. Khu vực phòng bếp bài trí gọn gàng, tối giản. Ảnh: NVCC.

MC Diệp Chi của "Đường lên đỉnh Olympia" có căn hộ cao cấp và tiện nghi như một khách sạn sang trọng.

MC Diệp Chi gắn bó với khán giả qua chương trình "Đường lên đỉnh Olympia". Ngoài thành công trong sự nghiệp, cô còn sở hữu căn hộ cao cấp tại vị trí đắc địa ở Hà Nội.

 Theo tiết lộ của Diệp Chi, cô tự lên ý tưởng và đặt thiết kế toàn bộ nội thất theo sở thích và nhu cầu. Căn hộ của MC "Đường lên đỉnh Olympia" được trang trí theo tông màu vàng, trắng chủ đạo.

 Khu bếp sang chảnh với đầy đủ các vật dụng cần thiết. Ngoài ra, cô còn thiết kế bàn để đồ dùng riêng. Kế bên khu bếp còn có bàn ăn cao cấp với 6 ghế và một bàn lớn.

 Phòng khách được thiết kế sang trọng, hệt như khách sạn cao cấp với ghế sofa lớn, nhỏ. Ngoài ra, cô còn trang trí đèn chùm và hoa để tăng thêm phần lãng mạn cho phòng khách.

 

 Căn phòng ngủ của MC Diệp Chi được thiết kế tiện nghi khi có tủ đồ, tủ để túi xách riêng. Ngoài ra, nữ MC còn treo nhiều tranh ảnh trang trí.

 Phòng ngủ con gái MC Diệp Chi nữ tính với tông hồng chủ đạo. Ngoài ra, cô còn thiết kế bàn học lớn đựng nhiều vật dụng học tập. Ảnh: NVCC.

Tác giả: Đông Du

Nguồn tin: Báo Lao Động