Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh cực vui ngày CLB Viettel khai xuân

CLB Viettel đã bắt đầu trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 trong bầu không khí hết sức vui vẻ ngày đầu xuân.

Cũng như các đội bóng khác, nhà ĐKVĐ V-League CLB Viettel sớm trở lại luyện tập sau Tết nhằm chuẩn bị thể lực trước khi mùa giải trở lại. Đội bóng áo lính quyết tâm tìm lại phong độ và bùng nổ trong năm mới.

Tối nay (17/2), trang facebook của CLB Viettel đã đăng tải những hình ảnh về buổi luyện tập đầu tiên của đội sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu 2021. Các cầu thủ tỏ ra vô cùng vui vẻ và hào hứng khi hội quân tập luyện.

 Các cầu thủ Viettel cười thả ga trong ngày trở lại tập luyện sau Tết Nguyên đán

Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tập. Trong khi Hai người đồng hương xứ Nghệ tại Viettel là Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh cũng có những giây phút lạc quan trên sân tập.

Trước đó, có gần 20 cầu thủ Viettel thuộc đội 1, đội trẻ ở lại Trung tâm Thể thao tại Hòa Lạc đón Tết. Những cầu thủ này đa phần có quê ở Hải Dương, nơi có dịch COVID-19 đang bùng phát.

 Hai cầu thủ xứ Nghệ Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh trêu đùa nhau trên sân tập

Được biết, để đảm bảo sinh hoạt của cầu thủ diễn ra bình thường, Trung tâm Thể thao Viettel đã tăng thêm 6 người phục vụ hậu cần. Đây là vấn đề được chú trọng để đảm bảo trong những ngày này, làm sao để cầu thủ được đón cái Tết ấm cúng, đầy đủ.

Dù CLB Viettel khởi đầu không như mơ với thất bại ngay trên sân nhà trước Hải Phòng và sau đó là trận hòa khó nhọc trước Thanh Hóa song các thành viên trong đội vẫn tỏ ra rất lạc quan và tự tin trong ngày hội quân trở lại tập luyện.

 Bộ đôi cầu thủ trẻ Danh Trung và Hữu Thắng khoe lì xì của CLB

Nếu không có gì thay đổi, mùa giải V-League 2021 sẽ trở lại với các trận đấu ở vòng 4 vào cuối tháng này. Trong khi 5 cặp đấu ở vòng 3 sẽ được sắp xếp vào một thời điểm thích hợp.

Tại vòng 4, Viettel FC sẽ có chuyến làm khách tới sân Thiên Trường của Nam Định. Ở mùa giải năm nay, Nam Định từng tạo nên bất ngờ với việc đánh bại nhà á quân Hà Nội với cách biệt 3-0 trên sân nhà. Do đó đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng chắc chắn cũng sẽ phải dè chừng trước đối thủ này.

Tác giả: Minh Nguyên

Nguồn tin: bongda365.club