Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người đàn ông tuyên bố có con với… búp bê t.ình d.ục, khiến cả thế giới choáng váng nhưng danh tính đứa trẻ còn bất ngờ hơn

Yêu búp bê tình dục thì cũng có thể hiểu được nhưng việc búp bê tình dục sinh con thật quá hoang đường. Chính suy nghĩ này đã làm không ít người tò mò danh tính thật của đứa trẻ.

Dẫu biết tình yêu vượt qua mọi rào cản nhưng việc Xie Tianrong - một người đàn ông Hong Kong, 34 tuổi đem lòng yêu một nàng búp bê tình dục thật sự gây choáng váng đối với nhiều người.

Được biết, Xie Tianrong đã nảy sinh tình yêu đặc biệt này từ rất lâu về trước. Cách đây khoảng 10 năm, trong một lần đi ngang các cửa hàng bán đồ chơi tình dục, Xie Tianrong đã có ý định mua một nàng búp bê mang về.

 

Tuy nhiên, “Thời điểm ấy, một con búp bê có giá khoảng 80.000 CNY (tương đương 287 triệu đồng tỉ giá hiện tại), tôi không có đủ khả năng. Mãi đến tháng 10/2019, tôi bất ngờ tìm thấy một con búp bê được rao bán trên mạng chỉ có giá khoảng 10.000 CNY (tương đương 26 triệu đồng), tôi mới chính thức đặt mua về nhà” - Xie Tianrong cho biết.

Và con búp bê Xie Tianrong mua vào thời điểm ấy chính là Mochi, cô bạn gái mà anh chàng vừa đính hôn vào đầu tháng 1/2021 dưới sự chúc phúc của bạn bè, người thân trong gia đình.

Dù đã đính hôn với Mochi, xem Mochi như vợ của mình và bản chất của cô nàng suy cho cùng vẫn là một con búp bê tình dục nhưng Xie Tianrong vẫn khẳng định mình chưa từng “quan hệ” với Mochi. Xie Tianrong còn tiết lộ: “Tôi thậm chí còn không dám hôn Mochi vì sợ nước bọt có chứa acid sẽ làm hỏng làn da mượt mà của em ấy”.

 

 

Cứ tưởng đoạn tình cảm giữa Xie Tianrong và Mochi đã đủ quái lạ lắm rồi, nhưng không, mới đây anh chàng còn dõng dạc tuyên bố một thông tin khiến bao người sửng sốt: Anh và Mochi đã có con chung.

Vâng, yêu búp bê tình dục thì cũng có thể hiểu được nhưng việc búp bê tình dục sinh con thật quá hoang đường. Chính suy nghĩ này đã làm không ít người tò mò, tìm hiểu đứa trẻ mà Xie Tianrong tuyên bố là con của mình thực chất là ai.

Hóa ra, đứa trẻ đó giống như “người mẹ” Mochi, nó chỉ là một con búp bê trong hình dáng bé gái sơ sinh, mặc áo hồng và đội nón tai chuột Minnie. Sự thật về đứa bé lại thêm một lần làm những ai quan tâm đến chuyện tình của Xie Tianrong phải ngã ngửa.

 

Kể thêm về cô bạn gái mà Xie Tianrong hết mực tự hào, anh chàng cho biết: “Trước đây tôi từng có bạn gái, nhưng nếu những bạn gái cũ chỉ biết phàn nàn, cắm mặt vào điện thoại khi hẹn hò thì Mochi lại luôn tập trung vào tôi”.

Để bày tỏ tình yêu vô bờ bến của mình dành cho Mochi, Xie Tianrong không tiếc tiền chi mạnh mua cho cô nàng rất nhiều quần áo, giày dép, thậm chí là cả smartphone để cả hai chụp ảnh chung. Hiện tại, Mochi sở hữu trong tủ đồ của mình khoảng 20 bộ quần áo đắt tiền cùng 10 đôi giày.

 

Xie Tianrong còn nói mọi người nhìn chằm chằm khi anh đưa Mochi đi mua sắm, nhưng anh không quan tâm. Anh ấy nói: "Nếu tôi có thể đánh giá Mochi ngoài thang điểm 100, tôi sẽ cho cô ấy 1000 điểm. Kể từ khi cô ấy về nhà và sống chung, cuộc sống của tôi vô cùng hạnh phúc”.

(Nguồn: Ladbible)

Tác giả: Old Fashioned

Nguồn tin: Trí thức trẻ